Riot xác nhận trang phục của Tốc Chiến sẽ xuất hiện trong LMHT

(Tổ Quốc) - Sau nhiều ngày chờ đợi, người chơi LMHT đã sắp có cơ hội tiếp cận với những trang phục trong Tốc Chiến.

Ra mắt sau Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) rất lâu, nhưng phiên bản mobile mang tên Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được Riot rất đầu tư. Thậm chí, nhiều người chơi quốc tế còn khẳng định rằng Tốc Chiến là một phiên bản chỉn chu hơn của LMHT. Ngoài ra, một yếu tố giúp Liên Minh: Tốc Chiến được chú ý hơn chính là nhờ vào hệ thống trang phục của riêng tựa game này.

Riot xác nhận trang phục của Tốc Chiến sẽ xuất hiện trong LMHT - Ảnh 1.

Trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến có không ít trang phục độc quyền chưa từng xuất hiện tại phiên bản PC

Riot đã đưa nhiều trang phục độc quyền chưa từng xuất hiện trong LMHT vào Tốc Chiến. Chúng có thể mang tên của nhóm trang phục đã xuất hiện trong LMHT trước đó, nhưng chắc chắn sẽ thuộc về những vị tướng mới. Riêng một số dòng trang phục như Chiêm Tinh thì chưa bao giờ xuất hiện trong LMHT. Những trang phục này được đầu tư đồ họa và hiệu ứng rất hấp dẫn nên khiến cộng đồng LMHT khao khát được có cơ hội sử dụng trong phiên bản PC.

Riot xác nhận trang phục của Tốc Chiến sẽ xuất hiện trong LMHT - Ảnh 2.

Những dòng trang phục hoàn toàn mới như Chiêm Tinh từng được người chơi LMHT rất khao khát

Mới đây, một tin mừng cho người chơi LMHT khi Riot Games xác nhận các trang phục độc quyền của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành trên phiên bản PC của trò chơi. Trong số các trang phục độc quyền đầu tiên của Tốc Chiến xuất hiện trong LMHT, có Seraphine, Xayah và Rakan Vệ Binh Tinh Tú.

Đã từng xảy ra nhiều cuộc tranh luận rằng có nên xuất hiện trang phục độc quyền riêng cho mỗi phiên bản của LMHT hay không. Nhưng nhiều khán giả sau đó đã vô cùng bất ngờ khi thấy các trang phục độc quyền của Tốc Chiến tỏ ra đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ, chi tiết hơn hẳn so với phiên bản PC.

Riot xác nhận trang phục của Tốc Chiến sẽ xuất hiện trong LMHT - Ảnh 3.

Trang phục Tốc Chiến (bên phải) mượt mà, sắc nét và tự nhiên hơn hẳn bản PC

Ba năm sau khi phát hành trang phục độc quyền đầu tiên của Tốc Chiến, Riot đã xác nhận rằng một số trang phục chỉ dành cho thiết bị di động cũng sẽ ra mắt trên nền tảng PC. Mặc dù đại diện Riot không chia sẻ mốc thời gian chính xác khi nào cộng đồng LMHT có thể đón nhận những trang phục này, nhưng tin tức này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ LMHT vô cùng phấn khích.