[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 18/7/2018

Bạn đọc có thể tham khảo dự đoán kết quả các trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày 18/7 trong bài viết này.

1. Liên Minh Huyền Thoại

LCK 2018 Summer

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 18/7/2018 - Ảnh 1.

Đương kim vô địch thế giới Gen.G sẽ có trận khởi đầu lượt về với đương kim vô địch LCK mùa xuân, Kingzone là trận đấu đáng chú ý nhất chiều nay. Còn ở trận đấu còn lại, bbq sẽ có cuộc chạm chán với Jin Air.

Dự đoán: Kingzone chưa bao giờ sợ Gen.G ở giải quốc nội hết, dự đoán sẽ là 1 trận thắng dễ dàng cho Kingzone. Ở trận còn lại, bbq nếu vẫn cứ giữ phong độ như những trận gần đây thì không khó để bbq có 1 trận thắng với tỉ số 2 - 1.

LPL 2018 Summer Season

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 18/7/2018 - Ảnh 2.

OMG với phong độ phập phù sẽ chạm chán với Suning Gaming trong chiều nay. Trận đấu còn lại sẽ là một màn bắt nạt của IG trước đối thủ bét bảng miền Tây là WE.

Dự đoán: Suning sẽ gặp khó khăn đôi chút, nhưng nếu họ đánh đúng phong độ thì OMG không phải là đối thủ. Còn WE, có lẽ cơ hội của họ trước IG chỉ là 10%. Người viết sẽ không ngạc nhiên sẽ là 1 chiến thắng 2 - 0 cho IG.

2. Counter-Strike: Global Offensive

Minor Championship - London 2018

Khu vực Châu Á

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 18/7/2018 - Ảnh 3.

Tyloo và Renegades được coi như là trận chung kết sớm của Minor châu Á, đây chắc chắn là một trận rất đáng xem. Còn ở trận đấu còn lại, những chàng trai Nhật Bản sẽ có cơ hội lần đầu tiên sẽ có cơ hội tiến xa khi họ chỉ phải gặp Tainted Minds, một đối thủ không mạnh lắm tới từ nước Úc.

Dự đoán: Chiến thắng cho Tyloo và SZ Abssolute, tuy nhiên cả hai sẽ đều không có chiến thắng dễ dàng khi vòng này đối thủ của họ đều rất cứng cựa.

3. DOTA 2

ANGGAME China vs SEA #2 - Online Final 

[Bí kíp về bờ] Dự đoán kết quả thể thao điện tử lượt trận 18/7/2018 - Ảnh 4.

Ở nhánh thắng, TNC Tigers sẽ chạm mặt đối thủ Taichi Gaming - một chú ngựa ô ít tên tuổi nhưng đã giành chiến thắng liên tục ở giải đấu này. Còn ở nhánh thua, cũng vẫn sẽ là 2 đội Đông Nam Á sẽ đại chiến với các đối thủ tới từ Trung Quốc.

Dự đoán: Sẽ là một ngày chiến thắng dành cho các đội tới từ Đông Nam Á là CG, Geek Fam và Tnc Tigers. Lý do đơn giản là vì họ mạnh hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn trong các trận Bo3, rất khó để các team mới nổi có cơ hội đánh bại họ.

Kèo hay của ngày?

Tỉ lệ chính xác của các dự đoán kèo hay của ngày: 4/5 (80%)

Dự đoán lần trước: Edward Gaming đánh bại Vici Gaming với tỉ số 2 - 0  (Chính xác).

Dự đoán hôm nay: Người viết sẽ lựa chọn Kingzone Dragon X đánh bại Gen.G với tỉ số 2 - 1. Lý do đơn giản vì Gen.G thực sự chưa đủ tiềm lực và bài vở để có thể đấu lại với Kingzone, một đội tuyển bao gồm toàn các ngôi sao ở mọi vị trí và kỹ năng của họ cũng vượt trội hơn hẳn so với Gen.G.