RNG tiếp tục bất bại sau khi hạ gục V5 tại LPL mùa xuân 2021

Xiaohu đường trên đạt MVP trong ván đấu quyết định với đội tuyển Victory Five. Giúp RNG có trận thắng thứ 4 liên tiếp ở LPL.
Xiaohu đường trên

Thứ 6, Royal Never Give đối đầu Team We để tìm ra đội duy nhất giữ thành tích bất bại đến hết tuần thứ 4

Royal Never Give (RNG) kéo dài thành tích ấn tượng. 4 trận thắng liên tiếp lần lượt trước các đối thủ ThunderTalk Gaming, Suning, Oh My God, Victory Five (V5). Hai đội chất lượng cao Suning, V5 đều để thua ở ván đấu thứ 3.

Xiaohu đường trên đã chơi Lucian, Gnar và Akali ở ngày thi đấu hôm nay. Lucian là vị tướng cơ động, có thể tấn công từ xa, đi được 3 vị trí trên bản đồ. Gnar là vị tướng thuộc meta hiện tại vì Gnar là một trong số 5 tướng được Riot Games tăng sức mạnh ở phiên bản 11.1. Những vị tướng may mắn còn lại là Karma, Qiyana, Xayah và Ryze. Không phải ngẫu nhiên mà Akali là tướng bị cấm nhiều nhất ở LPL. Vị tướng “lỗi” này bị cấm 48 lần, nhiều hơn cả Pantheon, Olaf.

V5 đã có nhiều thuận lợi trong giai đoạn đầu ván 1. Họ hạ gục Xiaohu đường trên 3 lần khi thời gian thi đấu chưa đầy 15 phút. Sự ưu tiên nhắm vào khu vực của Xiaohu đã để hở 2 đường còn lại cho RNG thoải mái khai thác. Khi giao tranh tổng diễn ra, đương nhiên V5 là đội gặp bất lợi về trang bị và mất người, mất Baron, thua ván 1.

Sang ván thứ 2, V5 lấy lại bình tĩnh. Họ chọn những vị tướng chất kèo, cơ bản không màu mè. Camille, Lillia, Yone, Miss Fortune và Thresh. Bên phía RNG, thừa thắng xông lên họ chọn những con bài có thể giao tranh sớm, có nhiều kỹ năng mở giao tranh. Hecarim, Rumble, Gnar cho người đi rừng, đường giữa và đường trên. Nhưng RNG mới là đội để bị gank và nằm xuống nhiều hơn. Ba con rồng khác nhau không đủ để RNG có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng. Phút 24, V5 đã hơn RNG gần 10k tiền, cân bằng tỷ số 1-1.

RNG tiếp tục bất bại giữ vững thành tích toàn thắng của 3 tuần trước. Họ phải thắng ván đấu quyết định. Xiaohu đường trên có 3 điểm hạ gục ở giai đoạn đầu trận. Dù diễn biến ván đấu cuối rất sôi nổi và cân bằng. Nhờ có lợi thế cá nhân, anh đã tận dụng được và đè bẹp thành viên V5 ở giai đoạn giữa game. Con bài Twisted Fate của Cryin bổ trợ tầm nhìn cho Xiaohu, từ đó anh lựa chọn vị trí tốt hơn trước giao tranh.

RNG tiếp tục bất bại

RNG tiếp tục bất bại sau ván đấu thứ 3 gặp V5 ngày hôm nay

Sự thi đấu năng nổ của Xiaohu trên khắp các mặt trận, kéo giãn khoảng cách giữa 2 đội Royal Never Give và Victory Five. Với vị tướng Akali lên tối đa sát thương phép thuật. Xiaohu có KDA 8/2/4, xứng đáng nhận MVP ở ván 3. MVP ở ván 1, 2 lần lượt thuộc về Wei, Aodi. Thứ 6 tuần này, RNG sẽ đối đầu với một đội tuyển bất bại khác, đang xếp đầu bảng là Team We.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Ivern theo cách tuyển thủ Wunder