Rồng Hoá Kỹ đang bị nhiều người chơi ghét bỏ, tại sao?

Rất nhiều người chơi đã tỏ ra bất bình trước những cơ chế của Rồng Hoá Kỹ này và góp ý Riot cần làm lại.

Tiền Mùa Giải 2022 đã cập bến vào tuần trước, với những thay đổi lớn đến lối chơi hiện tại. Một trong số đó là 2 con rồng: Hoá Kĩ và Công Nghệ.

Trong khi Rồng Công Nghệ khiến nhiều người thấy hứng thú vì cổng dịch chuyển cùng hiệu ứng giật sét như Dao Điện Statikk, Rồng Hoá Kĩ lại liên tục nhận hàng tá gạch đá từ người chơi. Vậy nguyên do từ đâu mà nó bị hắt hủi đến như vậy?

Vùng tàng hình làm đảo lộn các chiến thuật kiểm soát tầm nhìn

Khi bản đồ Rồng Hoá Kỹ xuất hiện, các bụi cỏ trong rừng sẽ biến mất và thay bằng một lớp sương màu lục có khả năng tàng hình khi bước vào. Người ngoài sẽ không thể thấy được bên trong có gì, và chỉ có Mắt Kiểm Soát hoặc Thấu Kính mới phát hiện ra. Mục đích của Riot là nhằm tăng áp lực khi di chuyển trong rừng, và đòi hỏi phối hợp tốt để sống sót. Song, tính năng tàng hình trên khiến mọi chiến thuật kiểm soát tầm nhìn hiện tại coi như vô dụng. Bây giờ bất cứ chỗ nào cũng đều là cái bẫy chết người mà không ai dám vào.

LMHT: Lỗi game mới khiến Caitlyn bị ngắt biến về
LMHT: Lỗi game mới khiến Caitlyn bị ngắt biến về
Mới đây, game thủ phát hiện ra lỗi của Caitlyn, khi cô nàng bị ngắt quá trình biến về nếu có kẻ địch đạp phải W - Bẫy Yordle.
Rồng Hoá Kỹ đang bị nhiều người chơi ghét bỏ, tại sao?
Vùng tàng hình này đang có khá nhiều vấn đề.

Bùa lợi Rồng Hoá Kĩ chỉ có tác dụng trong một số trường hợp nhất định

Khi tiêu diệt Rồng Hoá Kĩ, cả đội sẽ nhận bùa lợi giúp tăng tối đa 5% sát thương dựa trên chênh lệch máu hiện tại giữa 2 phe, máu càng thấp thì càng mạnh. Tuy nhiên, nó chỉ hợp với lớp tướng yếu máu, còn nếu đối đầu với kẻ địch còn ít máu, thì bùa lợi này coi như bị phế bỏ. Hơn nữa, Linh hồn rồng của cái này lại còn một số bất cập khác khiến cả 2 bên đều không có trải nghiệm tốt nhất.

The Chemtech drake as a whole might be the least fun thing I’ve seen added to normal Summoners Rift, and I think it needs to be addressed. from leagueoflegends

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?