Road to ASIAN Games 2022: Trung Quốc ‘áp đảo’ hoàn toàn trong ngày thi đấu đầu tiên

Khả năng cao đại diện Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc sẽ giành được vị trí đầu bảng đấu Đông Á tại Road to ASIAN Games 2022.

Vừa qua, giải đấu RDAG (Road To Asian Games) 2022 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức khởi tranh với trận khai mạc giữa Macau và Trung Quốc. Tuy nhiên, trận đấu của đội tuyển WE đại diện cho ĐTQG Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc tại Road to ASIAN Games 2022 đã có một chiến thắng hoàn toàn ‘áp đảo’ trước đối thủ đến từ Macau.

game-1-road-to-asian-game-2022.jpg

Tại ván 1, đội tuyển Macau đã giành được khá nhiều lợi thế cũng như điểm hạ gục và trụ một đường trên. Thế nhưng, đến cuối cùng chênh lệch quá lớn cả về trình độ kỹ năng và chiến thuật đã khiến đại diện Macau gục ngã sau 24 phút thi đấu.

game-2-road-to-asian-game-2022.jpg

Tiến đến ván 2, đội tuyển Trung Quốc thi đấu với một phong độ quá cao và không cho đối thủ bất kỳ lợi thế nào. Đồng thời, Maokai trong tay Heng thậm chí còn mua Sách Chiêu Hồn Mejai để “săn mạng”.

Sau cùng, đại diện Trung Quốc kết thúc ván 2 ở phút 18 với tỉ số điểm hạ gục 22-0 và hơn 18.000 vàng chênh lệch.

Với chiến thắng cách biệt này, có thể nói đại diện Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đã chứng tỏ là một khu vực lớn hoàn toàn so với đối thủ đến từ Macau. Bên cạnh đó, có nhiều người hâm mộ cho rằng bảng đấu này của Đông Á (tại Road to ASIAN Games 2022) có phần ‘kém thú vị’ vì nó không có tính cạnh tranh, điển hình như trong trận đấu vừa rồi đội tuyển Macau gần như không có bất kỳ một cơ hội chiến thắng nào.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!