Rồng Nguyên Tố bất ngờ xuất hiện khả năng tự vệ mới - có thể hất văng tướng ra khỏi bản đồ

Rồng Nguyên Tố ở mùa 10 được buff và trở nên quan trọng hơn khá nhiều, tuy nhiên có tính năng mới này thì lại hơi quá đà.

Ngay từ thời điểm tiền mùa giải 2020 ra mắt, Rồng Nguyên Tố đã được Riot Games thay đổi rất nhiều sao cho mục tiêu này trở nên quan trọng hơn trước. Tuy nhiên mặt trái của những update này là tiềm ẩn những lỗi game liên quan tới Rồng Nguyên Tố và tới ngày hôm qua thì bug game đã xuất hiện. Cụ thể thì bằng một cách nào đó Rồng có thể hất văng tướng ra khỏi bản đồ, có thể là lên trời trong vài giây.

Rồng Nguyên Tố bất ngờ trở nên bá đạo hơn hẳn

Có một điều mà khá nhiều người biết rằng Rồng có một hiệu ứng hất tung nhẹ khi nó bị gây sát thương, thông thường thì chỉ khiến cho tướng xung quanh đẩy một chút về hướng tường mà thôi. Tuy nhiên ở trong trường hợp trên thì Thầy Tu Mù tội nghiệp của chúng ta bị hất văng tới độ biến mất khỏi bản đồ luôn.

Điều đáng nói là lỗi này đã xuất hiện rất rất lâu, ngay từ khi những kỹ năng hất tung xuất hiện. Vào thời điểm mùa 2, rất nhiều trường hợp chiêu cuối Lốc Xoáy của Ngộ Không hất tướng địch ra khỏi màn hình đã có rồi. Cách đây chỉ vài ngày chúng ta có luôn mỗi lỗi tương tự khi Rek'Sai có thể hất Nunu tung lên trời một cách tương tự. Tuy nhiên trường hợp của Rồng Nguyên Tố thì lại là lần đầu.

Lỗi này đã xuất hiện từ mùa 2, thời điểm mà LMHT vẫn còn sơ khai như này

Rồng Nguyên Tố bất ngờ xuất hiện khả năng tự vệ mới - có thể hất văng tướng ra khỏi bản đồ - Ảnh 3.

Game thủ hài hước bình luận về lỗi này của Rồng Nguyên Tố

Thật hài hước khi lỗi này tồn tại lâu tới như vậy trong LMHT. Đã rất nhiều năm rồi mà nó vẫn không được sửa lmao.

Tôi thì nghĩ nó đã "được sửa" rất nhiều lần rồi, tuy nhiên nó cứ quay trở lại với một hình dạng khác.

Đây là lỗi vui nhất đó, buồn cười nhưng không hề phá game.

Không biết hiện tượng này có phải là tính năng ẩn nào đó mà Rồng Nguyên Tố nhận được ở mùa 10 này hay chỉ là lỗi game thông thường. Nếu là lỗi thì hi vọng Riot Games sẽ sớm khắc phục nó.