Saigon Phantom chính thức tiến vào Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, chờ Team Flash

Goro có lần đầu ra sân, NTB cũng trở lại còn Lai Bâng vẫn giữ được phong độ hủy diệt, Saigon Phantom chính thức đoạt lấy tấm vé bước vào trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020.

Phong độ khủng khiếp khiến Saigon Phantom không gặp bất cứ khó khăn gì khi phải đối đầu tân binh V Gaming ở vòng đấu thứ 13. Những "Bóng Ma Sài Thành" tung ra sân đội hình mạnh nhất của họ và nhanh chóng áp đảo hoàn toàn trong 2 ván đấu đầu tiên.

Saigon Phantom chính thức tiến vào Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, chờ Team Flash - Ảnh 1.

BronzeV giữ vững tỉ lệ thắng 100% ở mùa giải này với tướng tủ Omen

Sau đó trong ván 3, Saigon Phantom đã tung ra 2 sự thay đổi là Goro và NTB để thay thế cho Lạc Lạc và Red ở đường giữa và đường Rồng. Thậm chí, với tâm lý thoải mái họ còn để Yena đi đường giữa, Valhein đi rừng chẳng khác gì "đánh rank" nhưng vẫn giành chiến thắng áp đảo tuyệt đối.

Saigon Phantom chính thức tiến vào Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, chờ Team Flash - Ảnh 2.

NTB trở lại, Saigon Phantom nhẹ nhàng đánh bại V Gaming

Với kết quả này, Saigon Phantom tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu vòng bảng của mình và ẵm luôn tấm vé tiến vào trận Chung kết của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020. Đây là một kết quả rất xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của những chàng trai nhà SGP khi họ gần như toàn thắng trong suốt vòng bảng.

Saigon Phantom chính thức tiến vào Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, chờ Team Flash - Ảnh 3.

Saigon Phantom đã chính thức tiến vào trận Chung kết ĐTDV mùa Đông 2020 để tiếp tục chinh phục giấc mơ của mình

Trong khi đó, cuộc đua top 4 cũng đã được định hình. Với thất bại 0-3 này, V Gaming chính thức rời xa cuộc đua đến vòng Playoffs khi đội tuyển đứng ngay trên họ là BOX Gaming thắng áp đảo EVOS 3-0.

Những cái tên đã được xác định sẽ tiến vào vòng đấu nảy lửa này là Team Flash, FAP Esports và BOX Gaming vẫn đang cạnh tranh nhau thứ hạng trước vòng đấu cuối.

Vòng Playoffs sẽ diễn ra vào 2 ngày 24 - 25/10, riêng trận Chung kết ĐTDV mùa Đông 2020 sẽ diễn ra vào ngày 8/11. Các khán giả nhớ đừng bỏ lỡ nhé!

Ảnh: Internet