Saigon Phantom đánh bại HEAVY để giữ vững ngôi đầu, đợi Team Flash "từ chiều" tại siêu kinh điển Đấu Trường Danh Vọng

Dù đã chắc suất xuống hạng nhưng HEAVY vẫn để lại dấu ấn khi chơi rất sòng phẳng cùng Saigon Phantom. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để Bóng ma Sài Thành nếm mùi thất bại.

Vòng 11 của vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng, 2 đội đầu bảng (Saigon Phantom) và cuối bảng (HEAVY) đã chạm mặt nhau. Thậm chí trước trận, Turtle còn tuyên bố sẽ cố hết sức để "gạt giò" Saigon Phantom đồng thời để lại dấu ấn ở mùa giải khá bết bát này. Thực sự những gì Turtle và các đồng đội đã làm được cũng rất đáng kể.

Saigon Phantom đánh bại HEAVY để giữ vững ngôi đầu, đợi Team Flash từ chiều tại siêu kinh điển Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 1.

Turtle đã chơi tốt trong nhiều ván đấu và có được 1 ván thắng trước Saigon Phantom

Thực tế, HEAVY đã chơi khá tốt so với những trận đấu trước đó. Họ thậm chí còn lấn lướt trong khoảng thời gian đầu của nhiều ván đấu. Tuy nhiên lại khá bối rối trong việc đẩy mạnh lợi thế và kết thúc ván đấu. Còn Saigon Phantom vẫn luôn biết cách câu kéo và tỏa sáng trong những pha giao tranh quyết định để có được chiến thắng.

Chiến thắng 3 - 1 cho Saigon Phantom là kết quả không quá bất ngờ, tuy nhiên HEAVY cũng cho thấy được khả năng của mình và hứa hẹn chinh phục ĐTDV Series B đồng thời trở lại ở mùa sau.

Saigon Phantom đánh bại HEAVY để giữ vững ngôi đầu, đợi Team Flash từ chiều tại siêu kinh điển Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 2.

Lai Bâng chơi không quá nổi bật trong lần đụng độ người bạn thân Turtle

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Lai Bâng cho biết anh đang gặp phải trục trặc phong độ và Saigon Phantom thì mắc lỗi giao tiếp. Tuy nhiên Saigon Phantom vẫn đang rất sẵn sàng để đối đầu Team Flash trong trận siêu kinh điển ĐTDV sắp tới.

Chưa hết, người đi rừng của SGP còn tuyên bố muốn gặp cả ADC lẫn Gray trong cuộc chiến tranh ngôi đầu vòng bảng và tấm vé đến thẳng trận Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021.

Saigon Phantom đánh bại HEAVY để giữ vững ngôi đầu, đợi Team Flash từ chiều tại siêu kinh điển Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 4.

Lai Bâng cho biết đang rất sẵn sàng để đối đầu Team Flash

Trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom sẽ diễn ra vào ngày 10/4 tới đây. Các khán giả đừng bỏ lỡ nhé!

Ảnh: Internet