Cộng đồng LMHT Hàn Quốc: Nocturne của SofM và Jinx của Huanfeng là 2 hot pick đáng xem nhất LPL mùa này

Đây là 2 vị tướng được SofM và Huanfeng sử dụng rất hiệu quả, góp phần giúp Suning "hồi sinh" trong giai đoạn cuối mùa.

Kể từ 2 bản cập nhật 11.3 và 11.4, sức mạnh của Jinx đã được buff khá nhiều bởi Riot Games, trong đó 2 yếu tố mạnh nhất đó là tốc độ đánh và tầm đánh của kỹ năng Q. Kết quả là Jinx mau chóng trở thành con bài được tin dùng bởi đông đảo người chơi LMHT, cho dù là leo rank hay thi đấu chuyên nghiệp thì con bài này cũng xuất hiện thường xuyên.

Trong đó, xạ thủ của Suning (SN) - Huanfeng đã có cho mình một thành tích tương đối ấn tượng với con bài Jinx. Đối với các fan Hàn Quốc - Khu vực rất ưa chuộng các vị tướng Xạ thủ nữ sở hữu tạo hình "xinh xắn" như Jinx hay Kai'Sa, thì phong độ của Huanfeng với quân bài Jinx lại càng thu hút sự chú ý của họ.

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc: Nocturne của SofM và Jinx của Huanfeng là 2 hot pick đáng xem nhất LPL mùa này - Ảnh 1.

Huanfeng đã sử dụng Jinx 7 lần tại LPL Mùa Xuân 2021, 5 lần lại LDL Mùa Hè 2019

Cho đến hiện tại, Jinx của Huanfeng mới chỉ để thua duy nhất 1 ván đấu trước “đại kình địch” là Top Esports, sở hữu tỷ lệ thắng là 91,6% trong cả sự nghiệp. Mặc dù nhiều fan cho rằng số lần Huanfeng sử dụng Jinx là chưa nhiều, tỷ lệ thắng cũng chưa ấn tượng khi đặt cạnh Jinx 90,9% tỷ lệ thắng xuyên suốt sự nghiệp của HLE Deft. Thế nhưng điều này vẫn cho thấy xạ thủ trẻ của Suning sử dụng Jinx rất thuận tay, là áp lực không nhỏ trong mắt đối thủ ở vòng Playoffs LPL.

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc: Nocturne của SofM và Jinx của Huanfeng là 2 hot pick đáng xem nhất LPL mùa này - Ảnh 2.

Ngoài Jinx của Huanfeng, cộng đồng LMHT Hàn Quốc cho rằng Nocturne trong tay SofM cũng là vị tướng rất đáng quan tâm. Lý do là vì SofM đã sử dụng Nocturne để khắc chế hoàn toàn vị tướng đi rừng đang hot trong meta là Hecarim của LNG Tarzan. Làm cho Team WE e ngại tới mức cấm Nocturne trong toàn bộ 3 ván đối đầu với SofM.

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc: Nocturne của SofM và Jinx của Huanfeng là 2 hot pick đáng xem nhất LPL mùa này - Ảnh 3.

Nhìn chung, dưới góc nhìn của các fan Hàn, Jinx trong tay Huanfeng hay Nocturne của SofM đều là những lựa chọn phát huy sở trường của các tướng lẫn tuyển thủ. Khẩu Súng Nổi Loạn rất phù hợp với phong cách giao tranh tổng của SN, trong khi Nocturne lại là lựa chọn giúp SofM tận dụng khả năng di chuyển "bao sân" của mình, và vì thế mà màn trình diễn của cặp đôi Suning khi sở hữu những quân bài này cũng trở nên "cuốn hút" hơn.

Dù phải dừng bước ở Playoffs LPL, nhưng các fan Hàn Quốc vẫn nhận định rằng, nếu meta vẫn còn cho phép, fan hâm mộ LPL đều rất mong muốn được thấy Huanfeng và SofM sử dụng 2 vị tướng bên trên để cho khán giả thấy một màn “comeback” ngoạn mục trong giải mùa hè.