Sau 12h huy động lực lượng bàn phím, SofM đã chính thức leo top 1 bình chọn All-Star 2020

Cộng đồng LMHT Việt Nam đang cùng chung tay để đưa SofM đến với sự kiến lớn cuối cùng của mùa giải 2020.

Ngay khi cổng bình chọn All-Star 2020 vừa được công bố, tại khu vực LPL đã chứng kiến sự áp đảo của các thành viên Suning, khi 3/5 tuyển thủ của họ đều đứng top 1 về lượt vote cho đội hình All-Star của khu vực.

Tuy nhiên SofM thì lại không được như vậy, Anh có xuất phát điểm khá chậm khi phải cạnh tranh với Karsa - Một ngôi sao gạo cội và là cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng quốc tế.

Sau 12h huy động lực lượng bàn phím, SofM đã chính thức leo top 1 bình chọn All-Star 2020 - Ảnh 1.

SofM chỉ đứng top 2 trong danh sách người Đi rừng của LPL khi cổng bình chọn của Riot vừa ra mắt

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ Việt đã có dịp thể hiện sức mạnh của mình. Hàng trăm bài post trên các trang mạng xã hội đồng loạt kêu gọi vote cho SofM. Dù gặp đôi chút trở ngại khi cổng bình chọn yêu cầu phải sở hữu tài khoản Riot Games, nhưng đứng trước cơ hội được chứng kiến SofM một lần nữa xuất hiện trên sân chơi quốc tế, và thậm chí có thể sẽ có một màn đối đầu thú vị với các ngôi sao của VCS, thì điều đó cũng chẳng thể cản trở được các game thủ Việt.

Theo ghi nhận, sau 12h "tổng động viên các lực lượng bàn phím", lượt vote của SofM đã bắt đầu tăng đáng kể, và tính đến thời điểm này, Duy Cầu Giấy đã vượt qua Karsa để vươn lên top 1 với 31,1 % phiếu bầu, trong khi người Đi rừng của TOP Esports vẫn bám rất sát phía sau với 28,6% phiếu bầu.

Sau 12h huy động lực lượng bàn phím, SofM đã chính thức leo top 1 bình chọn All-Star 2020 - Ảnh 2.

Sức mạnh của cộng đồng mạng Việt Nam đã được thể hiện

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng cổng bình chọn này vẫn còn kéo dài tới ngày 16/11, vì vậy nếu game thủ nào chưa kịp bầu chọn cho SofM thì có thể truy cậptại đây để tìm hiểu cách thức bình chọn.

Thêm vào đó, cổng bình chọn của Riot Games chỉ quyết định 50% khả năng tham dự của các tuyển thủ, bởi LPL sẽ còn mở thêm cổng bình chọn riêng dành cho cộng đồng game thủ Trung Quốc. Tuy vậy, mọi chiến thắng lúc này đều rất đáng quý, và nếu SofM có thể về nhất ở cổng bình chọn này thì cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ nắm giữ lợi thế trong cuộc đua tại cổng vote Trung Quốc.