Sau CKTG 2022, cuộc chiến giữa LPL và LCK sẽ được tái hiện tại giải LBL của Doinb

Doinb lại tiếp tục khuấy đảo cộng đồng LMHT với dự định biến giải LBL thành nơi đại chiến của LCK và LPL như CKTG 2022.

Trước thềm CKTG 2022, Doinb từng cùng với giải đấu LBL do mình tổ chức náo động LMHT xứ Trung. Mặc dù là một sân chơi tự phát nhưng nó lại được đánh giá cao với sự có mặt có các ngôi sao lớn, chuyên nghiệp. Nhưng vì vướng giải CKTG, nên Doinb không được tiếp tục tổ chức LBL. Và giờ đây khi giải đấu danh giá nhất LMHT đã kết thúc thì Doinb lại hồi sinh LBL.

Lần trở lại này, anh khiến cho sân chơi trở nên rầm rộ hơn. Vừa qua, anh tổ chức họp báo trên sóng livestream về những điều mới mẻ ở LPL sắp tới.

Doinb thể hiện quyết tâm chuyên nghiệp hóa giải đấu. Cụ thể tuyển thủ này đã mời 3 đại diện từ LCK đến tham dự nhưng danh tính của đội thì vẫn là một bí mất. Doinb dự định để đại chiến LCK và LPL như CKTG 2022 một lần nữa diễn ra ở LBL.

Sau CKTG 2022, cuộc chiến giữa LPL và LCK sẽ được tái hiện tại giải LBL của Doinb

Doinb tiết lộ mình đang chuẩn bị và cố gắng làm những điều tốt nhất để nghênh đón đại diện Hàn Quốc. Đồng thời, cựu sao FPX cũng phải làm việc với bên trên để tránh tình trạng như CKTG 2022 vừa qua.

Doinb còn mời hẳn caster từ LPL để bình luận các trận đấu. Tuyển thủ LNG đặt hết tâm huyết vào LBL với hy vọng giải đấu được công nhận và có thể tổ chức thường niên.

Dù nó chỉ là một sân chơi giải trí cũng tốt. Bởi tuyển thủ có nơi thi đấu vui vẻ trong thời gian nghỉ ngơi cũng không phải chuyện gì xấu. Còn khán giả lại có thêm những màn thi đấu hay để xem. Mọi người đều đang háo hức với LBL.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame