SBTC "mạnh dạn" chọn GAM tại SEA Games 31: Nước đi vẹn cả “đôi đường” đã được tính toán kĩ lưỡng?

Việc lựa chọn GAM thay vì SGB cho thấy SBTC đang cực kì tự tin vào phong độ hiện tại của mình tại vòng loại SEA Games 31.

SBTC đang là ẩn số vô cùng thú vị và khó lường tại mùa giải 2022. Với việc bổ sung dàn tân binh “hùng hậu” ở kì chuyển nhượng vừa qua, SBTC được hy vọng sẽ có những sự đột phá trong lối chơi cũng như thành tích tốt ở 2 giải đấu đang tham dự.

Dẫu vậy, SBTC chưa thể khiến người hâm mộ hoàn toàn hài lòng khi đội tuyển này đang thể hiện một phong độ có phần trái ngược ở 2 đấu trường VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31. Tại VCS Mùa Xuân 2022, SBTC vẫn đang ở nửa dưới BXH với phong độ khá phập phùng và chưa thể có được sự chắc chắn. Trái lại, SEA Games 31 là câu chuyện hoàn toàn khác, thầy trò HLV Sergh vừa kết thúc vòng loại 2 với thành tích đầu BXH và được quyền chọn đối thủ tại Bán Kết.

Thầy Ba nhờ fan lựa chọn đối thủ cho SBTC ở Bán Kết vòng loại SEA Games 31
Thầy Ba nhờ fan lựa chọn đối thủ cho SBTC ở Bán Kết vòng loại SEA Games 31

Đối thủ mà SBTC được quyền lựa chọn tại vòng loại 3 SEA Games 31 là GAM hoặc SGB. Đây là 2 lựa chọn đều rất khó khăn để đưa ra quyết định, đến nỗi thầy Ba đã phải “trưng cầu” ý fan và kết quả phần lớn đã nghiêng về GAM với hơn 80% phiếu bầu.

Mới đây, SBTC đã đưa ra quyết định cuối cùng và thêm một lần nữa đội tuyển này lại “chiều” fan khi chọn GAM là đối thủ tại Bán Kết vòng loại SEA Games 31. Tuy nhiên, lựa chọn này không đơn thuần chỉ là đáp ứng mong đợi của fan mà nó nhiều khả năng còn là nước đi vẹn cả “đôi đường” đã được tính toán kĩ lưỡng từ Gà Hồng.

SBTC
SBTC "chiều" fan lựa chọn GAM là đối thủ tại Bán Kết vòng loại SEA Games 31

Thứ nhất, tại vòng loại SEA Games 31, SBTC đã vượt qua GAM tổng cộng 3 game (1 trận Bo3 và 1 ván tie-break), vì vậy sự tự tin của các tuyển thủ SBTC khi gặp GAM là rất lớn. Dẫu biết với một cặp Bo5 thì mọi chuyện sẽ không dễ dàng khi các đội tuyển có cơ hội để thay đổi chiến thuật và con người, tuy nhiên để hướng đến mục tiêu đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 31 thì SBTC sẽ phải vượt qua tất cả đối thủ và GAM không phải là ngoại lệ.

Thứ hai, trong trường hợp SBTC thua GAM thì đội tuyển này cũng sẽ có một “kho” content rất đặc sắc. Ngay việc SBTC chọn GAM thôi thì cũng đã là một “content” cực chất lượng rồi. Tại mùa giải năm nay, ngoài chất lượng chuyên môn thì đội ngũ media, content của SBTC đặc biệt gây ấn tượng với khả năng sáng tạo hình ảnh, video mỗi khi SBTC thi đấu dù thắng hay thua. Chắc chắn sau trận đấu với GAM, SBTC sẽ tiếp tục trình làng những content ấn tượng.

SBTC là đội tuyển đang hội tủ các yếu tố chuyên môn và giải trí
SBTC là đội tuyển đang hội tủ cả yếu tố chuyên môn và giải trí

Hy vọng với sự tự tin đang sẵn có, SBTC sẽ cống hiến một trận đấu thật hay và sòng phẳng với GAM. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.