SEA Games 31: SGB đánh bại GAM, cùng LX giành vé sớm vào vòng 2, SBTC “ngã ngựa” trước thầy trò HLV Naul

Rất nhiều những kết quả bất ngờ tại ngày thi đấu thứ 2 giai đoạn 1 vòng bảng tuyển chọn SEA Games 31.

Giai đoạn vòng bảng tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 vẫn đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Nếu như ngày thi đấu đầu tiên là sự áp đảo hoàn toàn đến từ các đội tuyển VCS thì ngày 2 đang chứng kiến những kết quả bất ngờ.

Ở bảng A, SGB xuất sắc đánh bại GAM để tiếp tục giữ vững thành tích bất bại với 7 trận thắng. Với phong độ cao của mình, LX cũng đang làm được điều tương tự và dẫn đầu bảng B với chuỗi trận toàn thắng. SBTC bất ngờ “ngã ngựa” trước đội tuyển A.S Esports Team của HLV Naul và khiến cho cục diện bảng B trở nên khó lường hơn.

Kết quả ngày 2 bảng A
Kết quả ngày 2 bảng A

Kết quả ngày 2 bảng B
Kết quả ngày 2 bảng B

Với việc giữ được mạch bất bại sau 2 ngày thi đấu, SGB và LX là 2 đại diện đầu tiên của bảng A và B chắc suất góp mặt ở vòng 2 mà không cần quan tâm đến kết quả những trận đấu còn lại tại lượt về vòng 1. Ở bảng A, GAM và TS cũng đang có lợi thế lớn khi có lần lượt 6 và 5 trận thắng.

Cục diện bảng B khó đoán hơn rất nhiều khi có 3 đội tuyển đều có được 4 chiến thắng là SBTC, Sky và sự xuất hiện của A.S Esports Team. Rất có khả năng, thầy trò HLV Naul sẽ “gạt giò” được 1 đội VCS để góp mặt tại vòng 2.

A.S Esports Team đang là đội gây được bất ngờ khi vừa đánh bại SBTC
A.S Esports Team đang là đội gây được bất ngờ khi vừa đánh bại SBTC

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]