SEA Games 32: Dù không mạnh, nhưng Timor Leste lại 'chiếm spotlight' vì hành động này

Trong quá trình thi đấu tại SEA Games 32, dù không có được thành tích tốt nhưng đội tuyển Thể thao điện tử Timor Leste đã để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Bộ môn Thể thao điện tử đã khẳng định sự phát triển và sức hút đặc biệt tại SEA Games 32 năm nay đồng thời còn đóng vai trò là cầu nối giữa các đội tuyển trong khu vực. Không chỉ có những trận đấu căng thẳng và kịch tính, SEA Games 32 còn chứng kiến những hành động đầy ý nghĩa giữa các vận động viên.

2.jpg

Trong trận đấu giữa Timor Leste và Philippines thuộc khuôn khổ bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, các thành viên Timor Leste đã ghi điểm nhờ hành động đẹp thể hiện tinh thần hữu nghị giữa hai bên. Cụ thể, các vđv Timor Leste đã trao những chiếc khăn truyền thống của nước mình cho đội tuyển Philippines. Hành động này đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả cũng như các đối thủ dù Timor Leste không giành được thành tích cao tại các bộ môn tham dự.

1.jpg

Hai bộ môn mà Timor Leste tham gia tại SEA Games 32 năm nay là PUBG Mobile và Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nam. Đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển Thể thao điện tử thi đấu bộ môn PUBG Mobile. Hành trình của đội tuyển Timor Leste tuy ngắn ngủi nhưng họ đã cho thấy sự quyết tâm cũng như tinh thần thể thao ấn tượng. Mong rằng Timor Leste sẽ có nhiều thành tích khả quan hơn tại SEA Games 33 nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin thú vị khác!