SEA Games 32 - Valorant: Màn lội ngược dòng kinh điển của đội Việt Nam hạ gục Indonesia trong ngày thứ 2

Màn “comeback” không thể xuất sắc hơn của đội tuyển Valorant Việt Nam trước đối thủ Indonesia đã chính thức giành vé vào bán kết đối đầu cùng với đội tuyển Singapore.

Trong ngày thi đấu đầu tiên chính thức khép lại, với 4 trận thắng liên tiếp đại diện Philippines đang là đối trọng vô cùng nặng ký cho bất kỳ đối thủ nào tại Sea Games 32. Tuy nhiên, để có thể chạm tay đến chức vô địch cũng như Huy Chương Vàng thì đội tuyển Valorant Việt Nam cần phải chứng minh được thực lực cũng như sự khát khao của mình trước các đội tuyển còn lại.

maxresdefault.jpg

Ngay trận đấu đầu tiên của mình ở ngày thi đấu thứ 2, đội tuyển Valorant Việt Nam đã có khởi đầu tương đối khó khăn khi để đối phương vươn lên dẫn đầu trong các round đấu đầu tiên với khoảng cách khá lớn như 4-1 và 6-3.

Với áp lực bị dẫn trước không làm các tuyển thủ của đội tuyển Valorant Việt Nam mất động lực thi đấu, ngược lại họ đã giữ vững được tinh thần và có được phong độ thăng hoa đúng lúc. Với các màn highlight vô cùng kịch tính và đầy cảm xúc để mang trận đấu về thế cân bằng.

e478f2333b604e60ff38aa14d656f79f170a4c9172be3e2106f13e7df2.jpg


Sau cùng, đội tuyển Valorant Việt Nam đã có màn lội ngược dòng kinh điển đánh bại đội tuyển Indonesia với tỷ số 13-8 nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng liên tục đến từ vị trí của nhatthong2k và Suka. Trên hết, với chiến thắng này giúp đại diện Việt Nam vào top 4 và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nơi mà họ sẽ đối đầu cùng đội tuyển Singapore ở trận bán kết 2.

bracket-1683644732-18-1024x561.jpg


Trên đây là bảng đấu bán kết giải Valorant tại SEA Games 32, đội tuyển Philippines đối đầu cùng đội tuyển Indonesia ở trận 1 và đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Singapore ở trận 2. Hai đội tuyển chiến thắng sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết tổng để mang về chức vô địch cũng như Huy Chương Vàng về cho nước nhà., hai đội thua sẽ cạnh tranh nhau cho vị trí thứ 3. 

Để tiếp tục nắm được những thông tin quan trọng của giải đấu, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!