Sentinels ký hợp đồng với Tarik "tarik" Celik dưới vai trò Content Creator

Sentinels đã tiết lộ việc ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Counter-Strike: Global Offensive, Tarik "tarik" Celik, dưới tư cách là người sáng tạo nội dung cho tổ chức vào ngày 30 tháng 8.

Tarik là một trong những streamer nổi tiếng bậc nhất trên Twitch với hơn 2,2 triệu người theo dõi. Theo những gì được chính tarik chia sẻ trong một buổi livestream của mình, anh sẽ gia nhập tổ chức với vai trò Content Creator và hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình Valorant chuyên nghiệp nếu đội cần anh.


Tarik đã tạo dựng được tên tuổi của mình sau khi sự nghiệp chuyên nghiệp của anh ấy kết thúc vào năm 2021 với tư cách là một streamer Valorant. Anh thường xuyên phát trực tuyến trò chơi và tổ chức những buổi xem chung cho các sự kiện Valorant Esports ở cả Bắc Mỹ lẫn quốc tế.

Việc ký kết dường như là một động thái chiến lược đối với tổ chức khi tarik được cho phép tổ chức các buổi watch-party cho giải đấu Valorant Champions sắp tới bắt đầu vào ngày 31 tháng 8, một ngày sau khi thông báo được đưa ra. Được biết, nam streamer này thường thu hút được trung bình khoảng 35.000 người xem theo BXH của Twitch.


Trước khi chuyển sang phát trực tuyến, tarik là một tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp của Bắc Mỹ và từng thi đấu trong các đội như CLG, Cloud9 và Evil Geniuses. Anh ấy là một thành viên của đội Cloud9 đã mang về chiếc cúpMajor đầu tiên cho làng CS:GO Bắc Mỹ tại ELEAGUE Major: Boston 2018.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới này, CEO Rob Moore của Sentinels nói với Dot Esports rằng tổ chức của anh ấy “cam kết sẽ thống trị Valorant như cách TSM và G2 đã làm đối với LMHT.”

Người hâm mộ Sentinels và cựu tuyển thủ chuyên nghiệp có thể xem anh ấy đại diện cho tổ chức trên các buổi livestream của anh và xem tarik bình luận về lối chơi của Valorant Champions khi giải đấu bắt đầu.