Seraphine chính thức gia nhập K/DA, trình làng ca khúc mới ở CKTG 2020

Seraphine sẽ chính thức trở thành thành viên thứ 5 của nhóm nhạc nữ nổi tiếng K/DA. Nhóm nhạc này sẽ trình bày một ca khúc mới ngay trên sân khấu của CKTG 2020.

Tháng 9 vừa qua, trang Instagram của Seraphine đã công bố sự hợp tác của cô nàng này với nhóm nhạc nữ K/DA trong album tiếp theo. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc hợp tác thực hiện album, Seraphine sẽ trở thành thành viên thứ 5 của nhóm nhạc K/DA.

Thông tin này đã được xác nhận bởi Toa Dunn, người đứng đầu bộ phận âm nhạc của Riot. Ông cho biết:

"K/DA sẽ trình bày ca khúc mới ở CKTG 2020...Seraphine sẽ là nghệ sĩ mới gia nhập vào nhóm. Cô ấy cũng sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp trên sân khấu cùng các thanhfh viên khác của KDA."

Năm 2018, K/DA đã tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn với ca khúc Pop Stars, vượt ra khỏi khuôn khổ của LMHT khi đạt vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng thế giới Digital Song Sales của Billboard vào tháng 9 năm 2018, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop thứ 4 làm được điều này. Các thành viên của K/DA bao gồm: Ahri (Trưởng nhóm, giọng ca chính), Akali (Rapper), Evelynn (giọng ca chính cùng Ahri) và Kai'sa (Vũ công chính của đội).

Theo giới thiệu trên trang cá nhân, Seraphine là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Trước đó, cô đã từng xuất hiện trong poster với 5 thành viên mới nhất của K/DA. Vẫn chưa rõ thời điểm chính xác mà Seraphine được đưa vào LMHT, nhưng theo nhiều nguồn tin, cô sẽ được đưa vào game ở bản cập nhật 10.24.