LPL tung Trash Talk 'cực gắt' gửi đến các đội tại CKTG 2020

LPL tung Trash Talk ‘cực gắt’ gửi đến các đội tại CKTG 2020, Sofm xuất hiện cố tỏ ra “ngầu lòi” nhưng lại khiến fan cười không ngớt.

Trước khi CKTG bắt đầu, những màn Trash Talk giữa các đội tuyển luôn là yếu tố đẩy cao độ hấp dẫn của giải đấu lên “đỉnh điểm”. Đương nhiên ai cũng biết rằng đây chỉ là phần kịch bản do BTC dựng lên nên chẳng hề lo lắng về chuyện xích mích giữa các đội. Thật sự khi nghe các tuyển thủ “gáy” để khiêu khích đối thủ luôn khiến người hâm mộ phấn khích và trở thành đề tài bàn tán trên MXH.

Và mới đây, chủ nhà LPL đã chính thức “nổ phát súng” đầu tiên gửi đến các đối thủ tại CKTG 2020 lần này. Có thể thấy các đội đến từ Trung Quốc đang rất tự tin và quyết tâm bảo vệ ngôi vương của khu vực mình. Cùng xem qua màn Trash Talk “cực gắt” của các đội LPL.

Trash Talk CKTG 2020

Trash Talk CKTG 2020 của LPL

LGD xiye: “Mọi cuộc gặp gỡ tại CKTG lần này đều là một cuộc hội ngộ được chờ đợi từ lâu”.

TES Karsa: “Doublelift ! Trận đấu duy nhất cậu còn chắc kèo là trận Trash Talk này đấy. Ấy! cậu vẫn còn mặc thứ rác rưởi mà cậu từng vứt đi kìa.”

Karsa “cà khịa” Doublelift

JDG LvMao: “Sắp có thêm loạt 3-0 tại CKTG lần này đấy” (Ý LvMao nhắc lại cuộc đối đầu giữa iG – FNC tại CKTG 2018 và FPX – G2 tại CKTG 2019, cả hai trận đấu LPL đều giành chiến thắng 3-0 trước LEC). “Tôi 3, cậu 0”.

SN Sofm: “Hy vọng duy nhất của Bắc Mỹ còn chả có ở đây. Tôi còn không biết các bạn đang mong chờ điều gì nữa”.

Pha “cà khịa” của Sofm chắc hẳn sẽ khiến các “fan ruột” khu vực LCS khó chịu lắm đây.

Sofm “khịa” hết cả khu vực Bắc Mỹ

LGD Mark: “G2! Nếu các cậu muốn giành chức đội tuyển hài hước nhất, DGL sẽ đấu với các cậu.”

JDG Yagao: “Tôi muốn cảm ơn tất cả đội tuyển LCK và các tuyển thủ đã cố gắng giúp tôi chữa thành công chứng mất ngủ” (Yagao nhắc lại lối chơi kiểm soát dễ gây “buồn ngủ” của LCK, đặc biệt trận đấu dài kỷ lục 94 phút 35 giây giữa SKT và JAG).

Trash Talk CKTG 2020

Trận đấu kỷ lục về thời gian tại LCK

SN SwordArt: “Cùng nhau chúng tôi sẽ là Flash Wolves, Flash Wolves sẽ sống mãi”.

TES JackeyLove: “Thôi nào Perkz! Nếu cậu dùng toàn bộ tài thiên bẩm trên Twiter vào LMHT thì cậu đã không bị đập tơi tả như thế tại Chung kết”.

Trash Talk CKTG 2020

Trash Talk CKTG 2020 cực ngầu của JackeyLove

Như vậy CKTG 2020 đã sắp sửa bắt đầu với những trận đấu đầu tiên tại vòng khởi động, tiếp theo đó giai đoạn vòng bảng vào đầu tháng 10. Thực lực các đội tuyển đang cho thấy sự ưu thế của khu vực LPL, tuy nhiên với khao khát xóa bỏ danh hiệu về nhì của khu vực LCS và tham vọng giành lại ngôi vương của LCK thì CKTG 2020 hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt và hấp dẫn. Thông tin CKTG 2020 sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Trang phục Vinh Quang 2020 được Riot ‘nhá hàng’ tại máy chủ Đài Loan