Set vũ khí mới trong cập nhật mở rộng của CFQQ

Nếu bạn đã chán ngán với những M4, AK, AWM… của CrossFire thì có thể set vũ khí mới sắp xuất hiện tại CFQQ này sẽ làm hài lòng bạn.

Hôm nay, Tencent tiếp tục “thả thính” về bản cập nhật phụ cho CFQQ trong tháng này, với 3 món vũ khí mới là AUG A1 cùng P228 Digital Camo và cận chiến Glassbead. Như đã đề cập, thay vì tiếp tục phong trào M4, AK, AWM đến phát ngán, nay game thủ đã có thêm lựa chọn mới với 2 khẩu súng vốn ít xuất hiện trong báu vật trước kia, và món cận chiến mới với cách tấn công đặc biệt sáng tạo giúp đem lại làn gió mới cho các room đấu dao.

vũ khí mới
Ảnh: Phạm Quang Phát

Dòng báu vật Digital Camo vốn khá được ưu ái tại CFQQ nên 2 vũ khí mới của nó là P228 và AUG-A1 cũng không ngoại lệ: Cả hai đều được thiết kế lại model chi tiết và đẹp hơn hẳn, đặc biệt với P228 còn được ưu tiên gắn đèn pin dưới nòng súng giống như đèn Laser của MK-23 vậy. Về thông số kĩ thuật, cả hai đều mạnh mẽ hơn hẳn: AUG-A1 xả đạn, thay đạn nhanh và được trang bị ngắm dot-sight thay cho zoom màn hình của các bản cũ, trong khi P228 sử dụng animation rút súng/nạp đạn của DE-Silencer giúp tăng tốc độ và trông đẹp mắt hơn hẳn.

aug1 Set vũ khí mới trong cập nhật mở rộng của CFQQ 2

aug2 Set vũ khí mới trong cập nhật mở rộng của CFQQ 3

p228 Set vũ khí mới trong cập nhật mở rộng của CFQQ 4

Glassbead, ngoài chức năng giúp người chơi nhảy cao hơn trong chế độ Parkour thì nó cũng là một món cận chiến với cách tấn công tương tự như Gạch. Điểm khác biệt là khi chém đặc biệt, quả cầu sẽ phát sáng năng lượng và người chơi sẽ ném nó về phía trước, tiêu diệt bất kì đối thủ nào bị “ném trúng”. Đây là cận chiến đầu tiên có chức năng này, khiến người chơi liên tưởng tới các con Yo-Yo đình đám một thời.

beadhead Set vũ khí mới trong cập nhật mở rộng của CFQQ 5

Vậy là game thủ CF lại có thêm 3 vũ khí mới hấp dẫn để đổi gió sau những giờ chiến đấu mệt mỏi với AK, M4, AWM – Đột Kích cũng mới vừa cập nhật báu vật Digital Camo trong tháng này, và mong rằng những món còn lại sẽ sớm xuất hiện để bộ 3 vũ khí mới này nhanh chóng có mặt tại Việt Nam!