SGB chia tay thành viên đầu tiên sau khi bán lại thành công slot VCS

Nhiều khả năng đội hình SGB thi đấu tại VCS 2023 sẽ có những biến động sau khi hoàn tất việc bán lại slot.

Tại VCS Hoàng Hôn 2023, đội hình SGB đã có rất nhiều biến động khi đầu mùa giải đội tuyển này đã nói lời chia tay với nhiều trụ cột như Hasmed, BeanJ và Taki. Để hoàn thiện đội hình, Bầy Trâu chiêu mộ  những tuyển thủ đã có khá nhiều mùa giải thi đấu tại VCS như Coated, EGO, Blazes, Slay.

Dù có khởi đầu không thật sự suôn sẻ nhưng SGB đã thi đấu rất nỗ lực để kết thúc VCS Hoàng Hôn 2023 ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Dẫu vậy, việc gặp khó khăn về vấn đề tài chính đã khiến SGB buộc phải đưa ra thông báo bán lại slot tại VCS.

SGB bán lại Slot VCS do gặp khó khăn về vấn đề tài chính
SGB bán lại Slot VCS do gặp khó khăn về vấn đề tài chính

Theo nhiều nguồn tin thì Vikings Gaming đã hoàn tất việc mua lại slot thi đấu của SGB. Không rõ là đội tuyển này sẽ tiếp tục sử dụng dàn tuyển thủ SGB vừa thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023 hay sẽ “đập đi xây lại” toàn bộ. Mới đây, đường giữa Froggy – một trong những tuyển thủ gắn bó nhiều năm với Bầy Trâu thông báo chính thức rời khỏi SGB.

Trong mùa giải vừa với sự xuất hiện của Blazes thì Froggy cũng không được thi đấu thường xuyên. Màn trình diễn của “Ngài Ếch” cũng không để lại quá nhiều ấn tượng khi anh chàng cũng chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

“Xin chào mọi người mình là Froggy, kể từ hôm nay mình sẽ không còn đồng hành cùng Buffalo trên chặng đường sắp tới nữa. 

Thông qua bài đăng này, Em xin gửi lời cảm ơn đến Anh Linh, Ngài Ren, Anh Ciel, Ngài Đôn, Coach Yu, Anh Raze, Anh Minh, Anh Long, Anh Trường, Anh Bigkoro, Chị Lành, Anh Đạt, em xem mọi người như những người thầy, người anh đã cho em nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm không những từ trong game mà còn ngoài cuộc sống và để em trở thành 1 Froggy của ngày hôm nay.

Mình xin cảm ơn Anh Slay, Blazes, Coated, Gury những người đồng đội dù gắn bó với nhau không lâu nhưng cũng đã cho nhau những trải nghiệm khó quên. Cùng thi đấu, cùng tận hưởng những giấy phút chiến thắng cho đến những nỗi buồn khi thất bại.

Mình đặc biệt cảm ơn những người đồng đội Taki, Hasmed,Arrietty Beanj, Shogun, Richard và Hải Anh Nguyễn những người đã luôn kề vai sát cánh cùng nhau, tin tưởng nhau, bù đắp cho nhau những thiếu sót. Mặc dù đã cùng nhau đạt được những thành tựu nhất định nhưng mà mình vẫn tiếc khi chưa cùng nhau có được chiếc cup VCS đầu tiên. Hi vọng bản thân mình và các đồng đội ở môi trường mới sẽ đạt được mong muốn được vô địch của mình.

Và cuối cùng mình cũng xin cảm ơn đặc biệt đến các bạn fan hâm mộ đã ủng hộ mình cũng như Buffalo, các bạn là nguồn động lực, là sức mạnh cho mình và tất cả anh em trong Buffalo cùng cố găng trong những giai đoạn khó khăn nhất. Mình hi vọng các bạn sẽ vẫn tiếp tục tin tưởng đồng hành, dõi theo hành trình sắp tới không chỉ của mình mà còn các bạn tuyển thủ khác mặc dù đã không còn chung màu áo.

Mỗi người đều có 1 hành trình mới và chúc tất cả mọi người thành công và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chặng hành trình đó.

Bùi Văn "Froggy" Minh Hải” – Froggy đăng tải trên trang cá nhân.

Froggy chia tay SGB
Froggy chia tay SGB

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.