ShahZaM xác nhận Sentinels sẽ bổ sung HLV mới vào đội hình Valorant của tổ chức

Trong một buổi stream trên Twitch, đội trưởng Shahzeb "ShahZaM" Khan của Sentinels đã xác nhận rằng tổ chức sẽ sớm công bố HLV mới cho đội hình Valorant.

Sentinels đã liên tục tìm kiếm vị trí HLV còn thiếu cho mảng Valorant kể từ giữa tháng Hai sau khi họ đã thất bại trong việc thỏa thuận với FaZe cho bản hợp đồng mang tên Shane "Rawkus" Flaherty. Theo chia sẻ của ShahZaM, lý do mà Sentinels không thể ký hợp đồng với Rawkus đến từ "sự phức tạp trong các điều khoản mua đứt".


Sentinels đã gặp thất bại trong việc giữ Rawkus ở lại đội hình sau khi thỏa thuận với FaZe đổ bể.

Với việc giải đấu VCT NA Stage 1 Challengers đã dần bước vào vòng loại trực tiếp, những đồn đoán xung quanh vị trí huấn luyện viên còn trống của Sentinels đã trở nên rầm rộ. Đặc biệt là trong bối cảnh Sentinels đang rất quyết tâm trong việc giành vé đến với Stage 1 Masters được tổ chức tại Reykjavík từ ngày 10 đến ngày 24/4.

Trong một buổi stream trên nền tảng Twitch vào ngày 15/3, ShahZaM tiết lộ rằng tổe chức đã tìm được một người để thay thế Rawkus. IGL của team đã không xác nhận danh tính của tân huấn luyện viên nhưng nhấn mạnh rằng người hâm mộ sẽ không phải chờ lâu để tìm ra đó là ai.


ShahZaM nói với người xem: “Chúng tôi đã chiêu mộ thành công HLV cho đội nhưng anh ấy vẫn chưa thể góp mặt cùng toàn đội vào lúc này. Hy vọng rằng Sentinels sẽ sẽ có thể có được sự phục vụ của anh ấy trước trận playoffs."

Sự xuất hiện của một HLV mới là một động lực rất lớn cho Sentinels, nhất là trong tình cảnh đội đang không có được phong độ cao khi đã kết thúc giai đoạn vòng ở vị trí thứ ba với thành tích 3-2. Họ dự kiến sẽ gặp The Guard, một bất ngờ lớn của giải đấu năm nay, trong trận tứ kết nhánh trên vào ngày 18/3.

Một trong những cái tên được đồn đoán cho vị trí này chính là là Sean Gares, cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp đã trở thành phân tích viên (Analyst) cho Valorant. Trước đó, Sean Gares đã tiết lộ vào ngày 14/3 rằng anh ấy đã quyết định “tham gia nhiều hơn vào đấu trường” sau khi được Riot thông báo rằng anh ấy sẽ không tham gia vào đội ngũ talent cho Masters 1.


Bản thân ShahZam đã thêm vào suy đoán bằng cách tweet một bức ảnh cũ nơi anh xuất hiện bên cạnh Gares và đồng đội Sentinels Hunter "SicK" Mims. Trước khi có Valorant, bộ ba này từng là đồng đội của nhau trong màu áo team Misfits CS:GO suốt từ năm 2017 cho đến 2018.