Showmaker bất ngờ nhập viện vì lí do khó đỡ, DK gặp khó trước thềm CKTG 2024

Chỉ ít ngày trước khi lên đường sang châu Âu tham dự CKTG 2024, Dplus KIA đã phải gặp những chuyện khiến các fan không khỏi lo lắng.

Thông tin tuyển thủ Showmaker nhập viện cấp cứu vào cuối tuần vừa qua khiến cho nhiều fan của DK cảm thấy vô cùng hoang mang. Theo đó, người chơi Đường Giữa này đã ngộ độc thực phẩm khá nặng và phải nhanh chóng được đưa vào bệnh viện.

Không lâu sau đó, Giám đốc vận hành (COO) Joon Lee của DK đã lên tiếng cập nhật tình hình. Ông cho rằng Showmaker bị đau bụng khá nặng, sau đó được chẩn đoán là viêm ruột và mất nước. Tuyển thủ này đã nhanh chóng được truyền dịch và tiêm thuốc tại bệnh viện và tiếp tục kiểm tra thêm.

COO DK cập nhật tình hình của Showmaker

Theo thông tin mà cộng đồng fan DK chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến việc này là từ một buổi tiệc của các tuyển thủ. Showmaker và Kellin đã ăn phải… thịt bò sống nên đã đau bụng, trong đó tuyển thủ Đường Giữa DK bị nặng hơn và phải nhập viện. Trước đó, Xạ Thủ Aiming cũng bị tình trạng tương tự do uống rượu quá nhiều.

Với việc CKTG 2024 đang tới gần, cộng đồng fan DK đang khó lo lắng cho tình hình các tuyển thủ. Theo đó, nhiều fan mong muốn đội quản lý chặt chẽ hơn việc ăn uống của các thành viên để tránh gặp tình trạng đáng tiếc như trên.

Là hạt giống số 3 của LCK, DK sẽ bắt đầu hành trình CKTG 2024 từ Vòng thể thức Thụy Sĩ, diễn ra từ ngày 3/10. Do đó, đội vẫn còn khoảng 10 ngày nữa để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất năm. Dự kiến DK sẽ lên máy bay sang Đức vào cuối tuần này, và các fan hy vọng tình trạng của Showmaker và các đồng đội sẽ khá hơn để có thể trở lại tập luyện một cách bình thường.