Singed hỗ trợ cướp Baron tạo đà cho GEN thắng DK 4 lần liền tại LCK

Lehends lại sắm vai người hùng với sự lựa chọn không tưởng trong màn đại chiến đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2022.

Gen.G và DWG KIA đã bất bại sau tuần khai mạc LCK Mùa Hè 2022 nhưng chỉ có một đội ra về với thành tích toàn thắng sau loạt Bo3 vào chiều tối qua (22/6). Dù nhận được kỳ vọng cao với sự góp mặt của hai ứng viên nặng ký bậc nhất nhưng thực tế, loạt trận này lại có diễn biến một chiều. Tuy nhiên, vẫn còn đó một vài lựa chọn bất thường tạo ra gia vị khó quên và không thể không kể đến Lehends – hỗ trợ bên phía GEN đã đem vào tướng “tủ” Singed.

Trong ván đầu, Singed của Lehends đã kết hợp cùng Zeri trong tay Ruler. Tia Chớp Thành Zaun không mạnh ở giai đoạn early nhưng do kết hợp với Singed và Viego của Peanut nên bộ đôi GEN đã sớm vượt lên dẫn. Dù cho cặp đôi đường đơn bên phía DK, ShowMaker và Nuguri, đang tăng tiến sức mạnh ổn nhưng vẫn không thể ngăn GEN kiểm soát giao tranh mid-late game. Ngay cả khi GEN dẫn có lợi thế vượt trội nhưng DK vẫn biết cách giao tranh thắng rồng để mở ra cơ hội ăn Baron đặc biệt khi Peanut đã nằm xuống. Thay vì lùi bước, Lehends đã can đảm đến giải cứu và không hiểu bằng cách nào đó cướp được Baron rồi mở ra chiến thắng cho GEN.

Sang ván 2, GEN lại một lần nữa có được khởi đầu rất thuyết phục. Nhưng Gragas của Nuguri và Ngộ Không của Canyon đã hủy diệt tuyến sau của GEN giúp DK gỡ hòa 1-1. Không biết vô tình hay cố ý mà DK đã không cấm Singed ở ván 3 và đường nhiên Lehends không bỏ qua cơ hội này để khóa lại. Không chỉ đường dưới mà cả đường trên của GEN cũng thắng thế DK. Chovy và Doran đã chơi tuyệt hay trong ván đấu quyết định để dồn DK vào thế chân tường. Giao tranh hoàn hảo, tầm nhìn vượt trội trên khắp bản đồ,…GEN xứng đáng giành điểm trước DK. Và bạn có biết rằng đây là lần thứ tư liên tiếp GEN đả bại DK tại LCK?!

Toàn thắng cả ba trận đã đấu, GEN chễm chệ trên đỉnh BXH LCK Mùa Hè 2022 và sẵn sàng cho cuộc đấu với Fredit BRION (0-3) lúc 18g00 ngày 24/6. Còn với DK (1-2), lịch thi đấu sắp tới lại dẫn họ tới với ĐKVĐ T1 (2-0) – đội tuyển thắng cả 22 trận quốc nội từ đầu mùa – lúc 15g00 ngày 25/6.