SKT T1 thua 1-2 trước JAG, xác lập kỷ lục trận đấu dài nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp gần 100 phút thi đấu

Jin Air Green Wings đánh bại SK Telecom T1 trong trận đấu kịch tính ngày hôm nay (20/1), phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Liên Minh Huyền Thoại đã từng xác lập.

Sau khi kết thúc 2 trận đấu, Jin AirSKT đã bước vào trận đấu thứ ba và đội thắng cuộc sẽ được quyết định sau trận đấu này. Tuy nhiên, những gì họ mong đợi ngoài sức tưởng tượng rằng trận đấu sẽ kéo dài những hơn 1 tiếng đồng hồ, phá vỡ trận đấu dài nhất lịch sử chuyên nghiệp cho đến thời điểm hiện tại.

SKT T1 thua 1-2 trước JAG, xác lập trận đấu dài nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp đến gần 100 phút thi đấu

Kỷ lục của lính trong một trò chơi bị phá hủy bởi xạ thủ Park "Teddy" Jin-seong của Jin Air, người đã kết thúc trận đấu hôm nay với tổng cộng 1.456 lính. Ngay cả xạ thủ SKT Bang cũng đã đánh bại kỷ lục 946 lính của xạ thủ của TSM Jesper "Zven" Svenningsen's với ít nhất 972 lính của riêng mình.

Trận đấu thứ ba trong loạt game này cũng là trận đấu chuyên nghiệp dài nhất trong lịch sử LMHT, đánh bại kỷ lục trước đó là 91 phút 21 giây do ahqHKA xác lập vào năm 2013. Nhà chính của SKT cuối cùng cũng đã nổ ở 94 phút 37 giây.

SKT T1 thua 1-2 trước JAG, xác lập trận đấu dài nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp đến gần 100 phút thi đấu

Jin Air đã giành chiến thắng trong trò chơi có những 2 kỷ lục này để đánh bại SKT trong một chuỗi trận kéo dài, chắc chắn nó sẽ đi vào lịch sử của LMHT.

Sau đây hãy cùng xem lại highlights 3 trận đấu giữa JAG vs SKT T1 nhé:

Highlights Game 1 (SKT T1 vs JAG)

Highlights Game 2 (SKT T1 vs JAG)

Highlights Game 3 (SKT T1 vs JAG)