Slayder chính thức gia nhập Team Secret để tái hợp cùng CBL

Slayder chính thức gia nhập TS sau khi nói lời chia tay với Team Flash, xạ thủ số 1 VCS sẽ tái hợp cùng người đồng đội CBL.

Sau một năm thi đấu khá thành công trong “màu áo” Team Flash, Slayder đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nói lời chia tay với đội tuyển này. Trải qua một thời gian không có nhiều thông tin về hướng đi sự nghiệp tiếp theo của mình, bỗng mới đây siêu xạ thủ số 1 VCS đã chính thức thông báo về “ngôi nhà mới” mang tên Team Secret.

Slayder gia nhập TS

Slayder chính thức gia nhập TS

“CHÍNH THỨC

Xin chào tất cả mọi người, mình là Slayder. Sau khoảng thời gian thỏa thuận thì hôm nay mình đã chính thức gia nhập Team Secret để thi đấu trong năm tới. Dù ở bất cứ nơi đâu thì mình luôn tin bản thân sẽ tỏa sáng, mình sẽ cho mọi người thấy 1 Team Secret hoàn toàn khác so với trước đây. Và bây giờ mình cũng như Team Secret sẽ đồng hành và viết tiếp ước mơ được ra thế giới trong tương lai. Mình mong là các bạn sẽ luôn ủng hộ mình và Team Secret trong hành trình sắp tới.
Cảm ơn tất cả mọi người !!!”
Ngay trên Fanpage của đội tuyển Team Secret cũng đã đăng tải đoạn phim ngắn giới thiệu về thành viên mới của mình. Có thể thấy cuộc ngội hộ giữa Slayder và CBL đã là mục tiêu của TS trong đợt chuyển nhượng lần này. Cặp đôi đường dưới này đã thể hiện sức mạnh vô cùng tốt tại Team Flash trong giai đoạn VCS Mùa Xuân 2020 giúp Flash lên ngôi vô địch VCS lần đầu tiên trong lịch sử.

Đến với Team Secret chắc chắn người hâm mộ sẽ rất mong ngóng màn thể hiện của Slayder khi kết hợp cùng với người đồng đội cũ. Hiện tại Slayder vẫn là một trong số xạ thủ xuất sắc nhất của LMHT Việt Nam, thậm chí là xuất sắc nhất nếu anh được đi chung với một người hỗ trợ am hiểu lối chơi của mình. Có lẽ Slayder là “mảnh ghép” hoàn hảo nhất của TS thời điểm hiện tại sau khi đội trưởng Celebrity nói lời chia tay với đội.

Ngoài bộ khung “quái vật” đường dưới, TS cũng đang sở hữu những vị trí khu vực nửa trên bản đồ khá tốt như Artifact, Coated và DNK. Với đội hình này TS hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ tại VCS Mùa Xuân 2021, tuy nhiên để ổn định và tận dụng tối đa sức mạnh, Secret vẫn cần bổ sung thêm nhân sự ở bộ phận ban huấn luyện trước khi mùa giải mới bắt đầu. Thông tin VCS sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Dia1 chính thức chia tay GAM Esports