Sneaky giải nghệ, nhưng vẫn sẽ ở lại C9 trong vai trò mới

Bên cạnh 12 cầu thủ 20TOTY, Big Update tháng 1 còn mang đến cho người hâm mộ rất nhiều cầu thủ 20TOTY Nominated chất lượng khác. Vậy đâu là 5 cầu thủ mùa 20TOTY Nominated đáng mua nhất?
Top 5 cầu thủ mùa 20TOTY Nominated đáng mua nhất

5. Mohamed Salah - OVR 99

Salah thực sự là một trường hợp vô cùng đáng tiếc khi không thể có mặt trong đội hình 20TOTY vừa rồi, tuy nhiên, người hâm mộ cũng không phải quá tiếc nuối khi cầu thủ này vẫn có mặt ở mùa giải 20TOTY Nominated. Với mùa giải mới này, Salah thực sự là một chân chạy cánh rất đáng tiền. Điểm mạnh nhất của Salah không gì khác ngoài tốc độ cùng một khả năng đi bóng thượng thừa.

4. Aymeric Laporte - OVR 96

Nổi lên từ mùa giải 19TOTS, Laporte là một lựa chọn tin cậy trong đội hình của nhiều HLV. Dù có thể hình tương đối cao to nhưng Laporte không hề chậm chạp, ngược lại anh còn nổi bật với khả năng đọc tình huống rất tốt. Trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng Laporte sẽ cùng với Ramos trở thành 2 trung vệ đáng dùng nhất mùa giải 20TOTY Nominated này.

Top 5 cầu thủ mùa 20TOTY Nominated đáng mua nhất
Aymeric Laporte 20TOTY Nominated

3. Eden Hazard - OVR 97

Sau khi gia nhập đội bóng hoàng gia Real Madrid, Hazard đang có những bước chuyển mình cực kỳ mạnh mẽ trên đấu trường FO4. Trong đó, điểm đáng chú ý nhất của cầu thủ này mùa 20TOTY Nominated sở hữu 2 chân 5-5, điều mà chưa có bất kỳ mùa giải nào trước đây có được. Bên cạnh tốc độ cùng khả năng rê dắt bóng cực tốt, cầu thủ người Bỉ này còn sở hữu cho mình những cú sút vô cùng chất lượng.

2. Son Heung-min - OVR 98

Được nhiều người chơi mệnh danh là "con cưng của Nexon" nên khá dễ hiểu khi hầu hết các mùa giải của Son Heung-min đều rất đáng sử dụng. Không sở hữu một thông số gì quá nổi bật, tuy nhiên điều làm nên chất lượng của cầu thủ này lại nằm ở "độ ảo" một cách vô lý, từ tốc độ, kỹ thuật cho đến khả năng chọn vị trí và cả dứt điểm.

1. Robert Lewandowski - OVR 99

"Trùm cuối" của mùa giải 20TOTY Nominated gọi tên sát thủ người Ba Lan, Robert Lewandowski. Vốn được biết đến với khả năng dứt điểm tốt nhưng lại có tốc độ không cao, vì vậy cũng dễ hiểu khi Lewandowski không được quá nhiều HLV tin dùng.

Top 5 cầu thủ mùa 20TOTY Nominated đáng mua nhất
Lewandowski 20TOTY Nominated

Tuy nhiên ở mùa giải 20TOTY Nominated này, cầu thủ đang thuộc biên chế Bayern Munich thực sự đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm của mình, đặc biệt là ở khả năng rê dắt bóng. Khi đội hình 20TOTY không có một tiền đạo cắm thực thụ nào ngoài CR7, Lewandowski hoàn toàn đủ khả năng để trở thành một sát thủ gánh team.

Nhật Hoa