SỐC – Sơn Tùng M-TP bất ngờ công bố hợp tác với Garena Free Fire

Trên Fanpage của Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ công bố về thương vụ hợp tác cực lớn giữa nam ca sỹ cùng nhà phát hành game Free Fire tại Việt Nam cuối tháng này.

Được biết đây là một dự án cực lớn có quy mô toàn cầu, khi Garena Free Fire sẽ chính thức hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ Free Fire một nhân vật mới có tên Skyler – một phiên bản trong thế giới ảo của nam ca sỹ này.

Cũng nên nhấn mạnh rằng, Skyler là một cái tên rất đặc biệt đối với Sếp’s khi cộng đồng đều đã biết rất rõ, Sky cũng chính là tên của những fan hâm mộ được Sơn Tùng M-TP đặt cho từ năm 2012 tới nay. Đây chắc hẳn là một ý tưởng của Sếp’s trong kế hoạch hợp tác lần này với Garena Free Fire, bởi ai cũng hiểu rằng Sơn Tùng luôn đặt tình cảm vào người hâm mộ rất nhiều.

Cũng theo như Sếp’s Tùng đã tiết lộ – nhưng vẫn còn chút bí mật – trong đoạn video giới thiệu: “Đây sẽ là sự giao thoa giữa âm nhạc và game, của nghệ thuật và công nghệ..”. Có thể hiểu được rằng, nhân vật Skyler có thể dùng chính sức mạnh của âm nhạc nhằm tạo nên sự độc đáo, nét đặc trưng của bản thân anh.

SỐC - Sơn Tùng M-TP bất ngờ công bố hợp tác với Free Fire

Dự kiến Garena Free Fire sẽ công bố sự hợp tác với Sơn Tùng M-TP vào tối ngày 27/1 này, Kênh Tin Game sẽ góp mặt trong buổi họp báo cũng như đưa đến những tin tức mới nhất về sự kiện nhân vật Skyler cũng như sự hợp tác của Sơn Tùng lần này trong lĩnh vực Esports.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com