Sốc: Linh hồn của G2 Esports - Perkz có thể chia tay đội tuyển này ngay sau CKTG

Gánh xiếc G2 nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với "chúa hề" Perkz ngay trong giai đoạn tiền mùa giải 2021.

Ngay sau khi chia tay CKTG 2020, G2 Esports lập tức đứng trước những viễn cảnh về việc thay máu đội hình. Gần như chắc chắn, "gánh xiếc" sẽ không còn giữ chân toàn bộ các thành viên, nhưng ai mới là người ra đi?

Mới đây, các nguồn tin tại châu Âu đã đưa ra một thông tin gây sốc, khi cho biết nhiều khả năng Perkz - Đội trưởng của G2, sẽ chia tay đội tuyển này ngay trong kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021.

Sốc: Linh hồn của G2 Esports - Perkz có thể chia tay đội tuyển này ngay sau CKTG - Ảnh 1.

Lý do được đưa ra là bởi Perkz muốn được quay trở lại Đường giữa thi đấu, sau 2 mùa giải gắn bó với vai trò Xạ thủ để nhường vị trí của mình cho Caps. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì không nghi ngờ gì khi khẳng định Caps mới là midlane số 1 châu Âu, và vì thế, G2 buộc phải hi sinh 1 trong 2 ngôi sao của mình.

Trong một động thái khác, Fnatic đã cho phép Nemesis tìm kiếm bến đỗ mới, và đây được cho là một phương án "dọn đường" của đội tuyển này để chuẩn bị chào đón Perkz gia nhập. Có thể coi đó là một hướng đi tốt cho cả 3 phía, bởi ngoại trừ G2 thì ở LEC chỉ có Fnatic là sở hữu tiềm lực đủ mạnh để cạnh tranh tại các giải đấu quốc tế, và đội tuyển này thì đang rất muốn thay máu lực lượng nhằm đòi lại ngôi vương tại giải đấu khu vực.

Sốc: Linh hồn của G2 Esports - Perkz có thể chia tay đội tuyển này ngay sau CKTG - Ảnh 2.

Perkz là thành viên duy nhất của G2 gắn bó với đội tuyển này từ khi mới thành lập vào năm 2016

Nếu Perkz gia nhập FNC, đây sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng và góp phần nâng tầm đội hình của Fnatic, nhưng đối với người hâm mộ G2, quả thật không dễ dàng gì đối với họ khi phải chứng kiến viễn cảnh người Đội trưởng - Linh hồn của đội tuyển ra đi.