SofM bất ngờ trở thành “Ông Tơ Bà Nguyệt” khi được vào CKTG 2020

Vào tháng 8/2020, một fan hâm mộ của SofM đã có một lời hứa đáng yêu đối với người yêu của mình, khi nhận ra SofM có khả năng vào được CKTG 2020.

Trên tường Facebook cá nhân của SofM mới đây đã đăng tải một câu chuyện tình khá cảm động từ một fan hâm mộ cá nhân của mình. Chẳng là vào ngày 16/8/2020, SofM cùng với Suning có khả năng trở thành một trong những đội tuyển đại diện khu vực LPL tham gia thi đấu trong vòng CKTG 2020. Nắm bắt được cơ hội, vị fan hâm mộ ẩn danh này đã có lời hứa với người mình yêu “Nếu SofM và Suning được đi Chung Kết Thế Giới 2020, chúng ta sẽ tổ chức đám cưới!”

SofM bất ngờ trở thành

Chuyện tưởng chừng chẳng có ai chú ý, tuy nhiên mới đây, vào tháng 1/2021, anh chàng nọ đã chính thức cầu hôn bạn gái mình cùng với việc nhắc lại lời hứa nữa năm trước, khi Suning và SofM được xuất tham dự CKTG 2020. Tất cả mọi người, bao gồm cả SofM đều đã chúc mừng anh chàng may mắn trên. Thậm chí Duy còn đăng câu chuyện này của mình lên tường Facebook cùng với lời chúc mừng của hơn 15 nghìn người trong cộng đồng fan hâm mộ của SofM.

SofM bất ngờ trở thành

SofM bất ngờ trở thành

SofM từ một tuyển thủ chuyên nghiệp, cũng chưa rõ bằng cách thần kỳ nào lại có thể biến thành “Ông Tơ Bà Nguyệt” cho cặp đôi này. Tuy nhiên dựa vào câu chuyện trên, SofM đã thu hút thêm không ít người theo dõi cũng như là chiếm cảm tình của người hâm mộ hơn.

Được biết, cặp đôi trên vào sáng nay đã đi lên Phường làm thủ tục kết hôn. Cho biết vì sao có sự chậm trễ tận nữa năm này, thì anh chàng cũng trả lời rằng vì “khác nguyên quán và dân tộc nên thủ tục hành chính có hơi lâu”. Tuy nhiên chúng ta cũng nên chúc phúc cho cặp đôi này, khi nhờ Duy “Cầu Giấy” mà họ đã chính thức tìm được một nữa mảnh ghép của đời mình!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.