SofM cầm Udyr lùa cả thế giới, Suning có ván đấu hoàn hảo trước TT

Với con bài Udyr, SofM đã hoàn toàn out rừng đối phương trong cả 2 ván đấu, giúp Suning hủy diệt TT và tràn đầy cơ hội tham dự Playoffs.

Sự tiến bộ của các tuyển thủ, đặc biệt là ở vị trí của ON đã giúp SN xuất sắc đánh bại IG, đồng thời tiếp tục nuôi hi vọng tham dự Playoffs LPL Mùa Xuân 2021. Ngày hôm nay, SofM và các đồng đội sẽ có cơ hội áp sát top đầu khi chỉ phải đối đầu với Team Thunder.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/3

Link bình luận tiếng Việt

SN vs TT: 2-0

Game 2

Tiếp tục là một ván đấu mà SofM out rừng đối phương khi áp đảo về cả cấp độ, chỉ số lính, điểm hạ gục cũng như kiểm soát các mục tiêu trên bản đồ. Ở các đường khác, Suning cũng chiếm ưu thế, đặc biệt là ở đường dưới nơi huanfeng và ON nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ SofM.

TT tan vỡ trước sức mạnh của Suning

Trái ngược với ván đấu thứ nhất, TT bị dồn ép triệt để từ mọi khu vực và dưới áp lực của SN, họ càng mắc nhiều sai lầm không thể cứu vãn. Cố gắng vô vọng trong lấy được 1 điểm hạ gục từ Angel cũng không thành khi các đồng dội của Suning đã có mặt kịp thời để giải vây. Với thế trận một chiều, Suning đã có một ván đấu hoàn hảo, thậm chí còn không mất một trụ nào trên bản đồ.

Thăng lợi trước TT giúp Suning vươn lên vị trí thứ 10 và tràn đầy cơ hội có mặt ở vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2021. MVP trong cả 2 ván đấu đều thuộc về SofM với con bài Udyr.

Game 1

Xiaopeng đã khá dại dột khi lao vào cướp bùa đỏcủa SofM, và anh đã phải trả giá khi người đi rừng của Suning đã phối hợp cùng ON có được điểm chiến công đầu từ rừng đối phương. Sau đó, SofM đã liên tiếp có những tình huống xâm lấn rừng đối phương và hạ gục Xiaopeng.

Tuy chênh lệch về 2 người đi rừng là quá lớn, nhưng TT vẫn không dễ đầu hàng. Họ tận dụng sức mạnh từ cặp đôi Samira - Rell để thực hiện những tình huống giao tranh tổng thành công, đồng thời giành được 2 con Rồng của Suning.

Khi Gankplank và Kai'sa đạt ngưỡng sức mạnh cũng là lúc Suning lật ngược thế cờ, mở đầu với tình huống hạ gục được 3 thành viên của TT và ăn luôn Baron ở phút thứ 24. TT quyết tâm ép giao tranh con Baron thứ 2 để lấy lại thế trận, nhưng họ đã nhanh chóng đã gục ngã dưới những combo của Suning. Không chần chừ, SN đẩy thẳng đường trên và vươn lên dẫn trước sau ván 1.

BLG vs IG: 0-2

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 2/3

1. 16h00: SN vs TT

- Đội hình Suning Gaming: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình ThunderTalk Gaming: Chelizi - bless/Xiaopeng - Captain - SamD - Catch/Teeen

Lối chơi xoay quanh SamD của TT đang gặp rất nhiều khó khăn và đã 3 trận đấu liên tiếp, TT đã không biết mùi chiến thắng. Xét cả về phong độ cũng như đội hình, Suning hoàn toàn có thể đánh bại TT với tỷ số 2-0 nếu thi đấu đúng sức.

2. 18h00: BLG vs IG

- Đội hình Bilibili Gaming: BiuBiu - Meteor - Zeka - Aiming - Mark.

- Đội hình Invictus Gaming: TheShy - XUN - Rookie - Puff/Wink - Baolan/Lucas

Dù quy tụ nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng cả IG và BLG đều đang không có màn thể hiện tốt tại LPL Mùa Xuân 2021. Với IG, màn trình diễn của họ cũng thất thường như lối chơi của TheShy. Còn với BLG, đoàn quân của HLV Kim vẫn đang gặp khó khi Aiming chưa thể thích nghi với phong cách chơi tại LPL.

Hiện tại, IG vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn với sự bùng nổ của tân binh XUN, nhưng với phong độ lúc này của 2 đội, mọi kết quả đều có thể xảy ra.