Sofm đăng tải clip ghi những câu chuyện đằng sau dấu ấn về nhì ở kỳ CKTG của Suning, cả đội đầy buồn bã và ảm đạm

Dù có là một thành tích đáng ghi nhận thì các tuyển thủ vẫn cảm thấy thất vọng và hụt hẫng rất nhiều.

 Khung cảnh đầy ảm đạm của Suning

Mới đây, trên kênh youtube của Sofm người đi rừng của Suning quốc tịch Việt của chúng ta đã đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình từ những ngày đầu cho đến ngày chung kết diễn ra ở phía sau hậu trường của các thành viên Suning.


Thực sự đoạn clip này đã làm mọi người rất cảm xúc vì nó được đăng tải ngay trên kênh của Sofm thần rừng của nước ta, và ý nghĩa hơn là nó được Vietsub để nói lên quá trình của Sofm và những người bạn trong quá trình tiến vào CKTG.

 Trên kênh Sofm đã đăng tải đoạn gần 30p giống như một phim tài liệu.


Những gì khán giả thấy trên trận đấu chỉ là bề nổi, đâu ai biết rằng phía sau những trận đấu thì các tuyển thủ đều không gắn kết và những màn tranh luận kịch liệt. Việc lắp vào những cái tên mới và lần đầu ra đấu trường thế giới ngoại trừ SwordArt quả thực khó. Mọi việc đều phải nhờ Hlv và SwordArt hoà giải. "Cứ có vấn đề gì không giải quyết được là chúng tôi lại cãi nhau." Một người trong đội đã thừa nhận.

              Vấn đề giao tiếp của Huanfeng thực sự không tốt, nhưng SwordArt đã cải thiện rất nhiều cho anh ấy.


Nhưng sau khi đã hiểu nhau và kết nối được thì đó là những gì các bạn đã thấy ở trên màn ảnh, những trận đấu đầy cảm xúc và gắn kết nhịp nhàng của Suning. Sự liên kết đã lan toả và họ đã làm điều thần kỳ là vào tới chung kết. Nhưng như thế là chưa đủ, trước một DAMWON thể hiện quá khủng khiếp từ con người cho đến chiến thuật và bể tướng họ đã bị thất bại 1-3. Vấn đề ở đây là nằm ở bể tướng tank của Bin là quá hạn hẹp, kể ra đó là Orn vị tướng hợp meta mà Sofm ưa thích. Hlv ChaShao thậm chí còn bật khóc khi kể về lựa chọn vị tướng Jax chắc tay cho Bin vì anh không đủ bản lĩnh chọn Orn vì sợ Bin không quen.

Hlv ChaShao đã bật khóc vì sai lầm của mình.

Canh bạc tất tay của Suning đã thất bại, Bin mắc tâm lý và liên tục mắc lỗi căn bản. Nhưng Hlv ChaShao tin rằng Bin sẽ trở lại mạnh mẽ và đa dạng hơn, mạnh dạn hướng tới ngôi vị vô địch CKTG 2021 nhưng sẽ là một con đường dài và khó khăn bội phần.