Shaco trở lại ĐTCL Mùa 7.5 và lên giá 5 vàng

Những ngày gần đây ĐTCL mùa 7.5 đã được hé lộ nhiều thông tin. Trong đó, vị tướng 5 vàng của mùa 7.5 được tiết lộ chính là Shaco.

Mùa 7.5 gần như đã sắp tiến gần tới máy chủ thử nghiệm trong vài ngày nữa. Và trong những thông tin được cộng đồng chia sẻ thời gian gần đây thì Riot Mortdog đã xác nhận những vị tướng mới sẽ xuất hiện trong mùa 7.5: Nilah, Twisted Fate, Kai’Sa, Shaco…

Trong số đó, Shaco được giới thiệu là một vị tướng với giá 5 vàng!

Shaco trở lại ĐTCL Mùa 7.5 và lên giá 5 vàng

Với những người chơi từ mùa đầu thì Shaco đã từng xuất hiện trong mùa 3 và mùa 6 của ĐTCL, nhưng trong cả 2 mùa thì vị tướng này đều có giá là 3 vàng. Tuy nhiên, theo những gì Riot Mortdog tiết lộ thì Shaco ở trong mùa 7.5 sẽ xứng đáng với giá 5 vàng của nó khi xuất hiện với một hệ tộc đặc biệt là Wild Card (tạm dịch: Gã Hề). Hiệu ứng của hệ/tộc này cho phép Shaco được biến thành bất kỳ một hệ/tộc khác đang được kích hoạt trong đội hình ngoại trừ hệ/tộc đặc biệt (Nhạc Công – Bard, Tinh Nữ – Soraka…) hoặc Sát Thủ.

Shaco trở lại ĐTCL Mùa 7.5 và lên giá 5 vàng

Ngoài ra, nếu Shaco không gặp được một hệ/tộc đáp ứng được điều kiện để vị tướng này kích hoạt theo thì Shaco sẽ tự động biến thành hệ/tộc mà đang có nhiều tướng kích hoạt nhất trên bàn cờ (ngoại trừ hệ/tộc đặc biệt và Sát Thủ). Tât nhiên, người chơi sẽ phải chờ khoảng 3 tuần để có thể chạm tay vào vị tướng Shaco 5 vàng với hiệu ứng mới toanh này!

Kênh Tin Game sẽ cập nhật tin tức về ĐTCL mùa 7.5 sớm nhất tới các bạn. Đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý cũng như Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Và hãy theo dõi fanpage Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame