Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt mê Liên Quân "như điếu đổ", người leo Cao Thủ dễ như chơi, kẻ cày nghìn trận vẫn kiếp Tinh Anh

Dù bận rộn với các sản phẩm nghệ thuật, họ vẫn có một niềm đam mê vô bờ bến với Liên Quân.

Game online là một thú tiêu khiển gắn liền với rất nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau. Thậm chí, ngay cả nhiều nhân vật tên tuổi của showbiz Việt cũng rất đam mê với game. Trong số đó thì Liên Quân Mobile là tựa game được khá nhiều ngôi sao lựa chọn để giải trí sau giờ làm việc. Cùng điểm qua những cái tên mê Liên Quân "như điếu đổ" nhé!

Ca sĩ Trung Quân (Vietnam Idol)

Là ca sĩ gắn liền và nổi tiếng cùng những bài hát về mưa, Trung Quân Idol được rất nhiều khán giả mến mộ với giọng hát nội lực, da diết. Tuy nhiên không nhiều người biết anh chàng này cũng là một game thủ Liên Quân chính hiệu, thậm chí có thể gọi là cao thủ bởi khả năng chơi game cừ khôi.

Trung Quân Idol thậm chí từng livestream nửa đêm để rủ fan của mình chơi cùng và anh chàng này đã cán mốc rank Cao Thủ nhiều mùa giải. Đó mới thấy cao nhân luôn ẩn hiện quanh ta là thật chứ chẳng đùa.

Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt mê Liên Quân như điếu đổ, người leo Cao Thủ dễ như chơi, kẻ cày nghìn trận vẫn kiếp Tinh Anh - Ảnh 1.

Trung Quân Idol là một cao thủ Liên Quân chính hiệu

Hoàng Yến Chibi

Thời gian qua, hẳn nhiều người đã biết đến Hoàng Yến Chibi cùng biệt danh mới "best" Điêu Thuyền với hàng nghìn trận chơi vị tướng này. Nhưng dù vậy mức rank của nữ ca sĩ/diễn viên này mới chỉ dừng lại ở Tinh Anh mà thôi. Đến mức khi chơi Liên Quân cùng MisThy thì cô còn bị "bóc phốt" chơi game 2 năm nhưng chẳng biết mua đồ.

Ngoài ra, Hoàng Yến Chibi còn từng ghé thăm gaming house của Team Flash Liên Quân và trổ tài cho Gấu và Xuân Bách.

Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt mê Liên Quân như điếu đổ, người leo Cao Thủ dễ như chơi, kẻ cày nghìn trận vẫn kiếp Tinh Anh - Ảnh 2.

Hoàng Yến Chibi check-in tại gaming house Team Flash cùng Xuân Bách và Gấu

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Ngoài thời gian dành cho công việc thì Võ Hoàng Yến còn chơi Liên Quân để giải trí.

Từng có 1 clip siêu mẫu này có những màn hú hét, "lạng lách đánh võng" liên tục khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhìn Võ Hoàng Yến chơi game đầy nhập tâm hẳn ai cũng từng trải qua và nếu không làm siêu mẫu nữa thì cô hoàn toàn có thể làm streamer với khả năng ăn nói và "tấu hài" của mình.

Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt mê Liên Quân như điếu đổ, người leo Cao Thủ dễ như chơi, kẻ cày nghìn trận vẫn kiếp Tinh Anh - Ảnh 3.

Võ Hoàng Yến cùng những pha lạng lách và biểu cảm khó đỡ khiến khán giả cười ngả nghiêng

Sơn Tùng M-TP

Nếu là fan lâu năm của Sơn Tùng M-TP thì hẳn nhiều người có thể quả quyết rằng anh chàng này cũng là một fan thứ thiệt của Liên Quân. Theo đó, Sơn Tùng M-TP từng có màn hợp tác cùng Liên Quân để tạo ra skin độc quyền Murad M-TP thần tượng học đường gây sốt một thời. Chẳng những thế, trong MV Nơi Này Có Anh nam ca sĩ này cũng xuất hiện hình ảnh của Liên Quân.

Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt mê Liên Quân như điếu đổ, người leo Cao Thủ dễ như chơi, kẻ cày nghìn trận vẫn kiếp Tinh Anh - Ảnh 4.

Chẳng những vậy, Sơn Tùng M-TP còn từng chia sẻ rằng anh thường dán mắt vào màn hình máy tính, điện thoại để chơi game giải trí trong thời gian rảnh. Chừng đó là quá đủ lý do để thấy nam ca sĩ đình đám này cũng là fan cuồng của Liên Quân rồi.

Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Việt mê Liên Quân như điếu đổ, người leo Cao Thủ dễ như chơi, kẻ cày nghìn trận vẫn kiếp Tinh Anh - Ảnh 5.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP chơi Liên Quân trong MV Nơi Này Có Anh

Ảnh: Internet