Spellbreak gameplay: Tìm hiểu về hệ thống elements và combo

Cùng tìm hiểu về Spellbreak gameplay -bao gồm hệ thống nguyên tố (Elements) cùng các combo của các nguyên tố trong game.

Được biết đến như là PUBG của dòng game phép thuật, Spellbreak sở hữu một gameplay độc đáo cùng đồ họa đẹp mắt. Tựa game này đã chính thức được phát hành vào đầu tháng 9 này, và game thủ có thể tải game miễn phí trên Epic Games Store.

Bước vào mỗi trận đấu Spellbreaker, người chơi sẽ được thả xuống một vùng đất có tên là Hollow Land. Tại đây, người chơi sẽ phải nhặt các nguyên tố, runes, vật phẩm như máu, giáp hay nâng cấp sưc mạnh phép thuật, tốc độ chạy, máu... và chiến dấu với những người chơi khác.

Để chiến thắng, người chơi sẽ phải tấn công đối phương bằng những đòn tấn công nguyên tố mà mình sở hữu, né tránh chiêu thức của đối phương bằng các phím di chuyển (W,A,S,D) và nhảy (Space) hoặc Runes (LShift). Sau một khoảng thời gian trôi qua, sẽ có một cơn bão (Spell Storm) xuất hiện, thu hẹp dần bản đồ và gây sát thương lên người chơi nằm ngoài "vòng bo" của bão.

Mỗi trận đấu, bạn sẽ tìm được nhiều găng tay nguyên tố khác nhau, một bên trái là nguyên tố cơ bản mà bạn chọn trước khi vào trận và một bên phải. Găng tay cho phép bạn tung 1 đòn tấn công bình thường và 1 đòn đặc biệt gọi là – Sorcery, mạnh mẽ gấp nhiều lần đòn đánh bình thường , nhưng đi kèm là 1 khoảng thời gian cooldown khá dài.

Trước mỗi trận đấu, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 6 nguyên tố chính (elements) làm đòn tấn công cơ bản, bao gồm:

- Lửa (Fire)

Đòn dánh thường: Fire Ball.

Sorcery: Fire Wall.

- Băng (Frost)

Đòn dánh thường: Ice Lance

Sorcery: Flash Freeze.

- Đá (Stone)

Đòn dánh thường: Shock Wave

Sorcery: Boulderfall.

- Độc (Toxic)

Đòn dánh thường: Toxic Spray

Sorcery: Toxic Cloud.

- Gió (Wind)

Đòn dánh thường: Wind Shear

Sorcery: Tornaldo.

- Chớp (Lightning)

Đòn dánh thường: Lightning Bolt

Sorcery: Lightning Strike.

Combo kết hợp giữa các nguyên tố: