Celebrity và Venus rời Team Secret

Sau thất bại tại VCS mùa Hè 2020, bộ đôi đường dưới Celebrity và Venus rời Team Secret trong sự tiếc nuối của hâm mộ.

Sau thất bại tại VCS mùa Hè 2020, hai trụ cột của đội tuyển, bộ đôi đường dưới Celebrity và Venus rời Team Secret trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Chiều 7/9, trang fanpage của Team Secret đã ra thông báo về những thay đổi nhân sự mới nhất của đội tuyển này, theo đó hai tuyển thủ Venus và Team Secret sẽ ra đi. Toàn văn thông báo như sau:

“Team Secret xin thông báo tuyển thủ Bùi Nguyễn “Venus” Quốc Hoàng và Nguyễn Phước “Celebrity” Long Hiệp chính thức rời đội tuyển.

Ban lãnh đạo TS luôn ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của hai bạn trong suốt thời gian tập luyện, thi đấu cho đội tuyển.

Từ tất cả mọi người ở đây tại Team Secret, chúng tôi chúc cả hai bạn mọi điều tốt đẹp nhất!”

Fanpage của Team Secret đã chính thức công bố việc Celebrity và Venus rời Team Secret

Celebrity được coi là cái tên lão làng của làng xạ thủ LMHT Việt Nam nói chung và Team Secret nói riêng. Anh đã khoác áo FFQ, tiền thân của Lowkey Esports/Team Secret từ tháng 5/2017, trước đó tuyển thủ này thi đấu cho 269 Gaming, Saigon Jokers và Cherry Esports. Cùng FFQ/LK/TS, Celebrity đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, trong đó có ngôi á quân VCS mùa Hè 2019 và giành quyền dự CKTG năm đó.

Venus gia nhập muộn hơn, anh chuyển từ Young Generation đến FFQ năm 2018. Cùng với Celebrity, anh tạo nên bộ đôi đường dưới đầy ăn ý, giúp FFQ/LK/TS đạt được những thành tích ấn tượng trong hơn 2 năm qua. Anh là tuyển thủ Việt Nam hiếm hoi lai lần đi CKTG ở hai màu áo khác nhau.

Hiện chưa rõ bến đỗ mới của hai tuyển thủ này là đâu (tuy một số tin đồn cho rằng Celebrity sẽ chuyển sang làm streamer, trong khi Venus sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ tại Percent Esports – Burst The Sky Esports), nhưng chắc chắn việc Celebrity và Venus rời Team Secret sẽ giúp thị trường chuyển nhượng VCS sau mùa giải này thêm “nóng”. Chúc hai tuyển thủ sẽ tiếp tục thành công với lựa chọn của mình.