Tin chuyển nhượng LMHT 7/9: Celebrity và Venus rời Team Secret

Xạ thủ quốc tế - Celebrity và Venus đã chính thức chia tay với Team Secret trong sự tiếc nuối của các fan. Hiện tại, tương lai của Celeb và Venus vẫn là dấu hỏi lớn.

Trong những hình ảnh cho mùa giải mới, Team Secret đã vắng mặt 2 trụ cột: Celebrity và Venus, bộ đôi đã gắn bó với đội từ khi đội còn được biết đến với cái tên Friends Forever. Điều này đã dấy lên những mối nghi ngờ về tương lai của bộ đôi này. Đến ngày hôm nay thì thông tin chính thức đã được đăng tải: Celebrity và Venus đã không còn là thành viên của Team Secret.

Celebrity và Venus chính thức rời Team Secret

Dù sự ra đi của Celeb và Venus đã được dự đoán trước, nhưng các fan của Team Secret, FFQ lẫn những người hâm mộ VCS đều không khỏi cảm thấy nuối tiếc trước thông tin này, bởi bộ đôi này đều đã để lại nhiều dấu ấn trong màu áo của TS và trước đó là Lowkey và FFQ.

Trước đó, cả Celeb cũng như Venus đều đã đăng tải những dòng trạng  úp mở về việc rời Team Secret sau một năm thi đấu không thành công. Đối với Xạ thủ quốc tế Celebrity, dù vẫn duy trì được một phong độ ổn định, nhưng anh cũng đã sắp bước sang độ tuổi 24, độ tuổi mà mà nhiều game thủ LMHT đã lựa chọn nghỉ hưu, hoặc thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp thấp hơn. Có lẽ, đây cũng là thời điểm mà Xạ thủ quốc dân nghỉ ngơi để nhường chỗ lại cho những người đàn em của mình.

Xạ thủ quốc tế Celeb sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và chuyển đến SBTC?

Tương lai của Celebrity và Venus vẫn chưa được công bố. SBTC có thể là điểm đến tiếp theo của Celeb nếu anh muốn nghỉ thi đấu và chuyển sang làm streamer. Tuy nhiên, có khá nhiều fan mong muốn Celeb sẽ chuyển đến GAM để bù đắp vào điểm yếu của đội tuyển này. Còn với Venus, có tin đồn cho rằng Hỗ trợ này sẽ chuyển đến Percent Esports và tái ngộ với Bigkoro.