Stark lên tiếng về sự "lặng yên" bất thường trong video Optimus đăng tải, hóa ra là vì "ghét nghe giọng Optimus"

Từ drama nội bộ của Team Flash giờ đây rất nhiều nhân vật hàng đầu của LMHT đã dính vào "cơn bão drama" này. Tình tiết mới nhất chính là Stark đã phản pháo sau khi Optimus tung ra bằng chứng tố cáo mình "từ chối giao tiếp".

Những ngày qua, vòng xoáy tiền bạc giữa Team Flash - Trần Nhật Tiến - Stark là tâm điểm của cộng đồng LMHT Việt Nam. Nhiều nhân vật cộm cán ít nhiều có liên quan như Optimus, Tinikun đã lên tiếng.

Stark lên tiếng về sự lặng yên bất thường trong video Optimus đăng tải, hóa ra là vì ghét nghe giọng Optimus - Ảnh 1.

Optimus có những bằng chứng khá thuyết phục lên đến 130 GB. Ảnh: VED.

Sau khi chính thức lên tiếng Optimus cũng đã tung ra bằng chứng đầu tiên từ 131 GB dữ liệu bí mật mà mình có. Tất cả những bí mật về Team Flash như những đoạn clip và file ghi âm quan trọng của đội tuyển này đều có ở đây. 

Những ai xem đoạn clip này đều hiểu ra vấn đề chính là "Stark đã từ chối giao tiếp trong lúc train team". Đây được xem là một thái độ rất thiếu chuyên nghiệp của cựu game thủ EVOS.

Bằng chứng đầu tiên mà Optimus tung ra hướng về thái độ của Stark.

Sau khi bị Optimus "phủ đầu", mới đây Stark cũng đã có phản pháo lại trên livestream cá nhân của mình. Khi nhắc đến chuyện này, anh chàng đã thừa nhận rằng mình thường không bao giờ vào Discord sớm vì "ghét phải nghe giọng Optimus". Chỉ khi nào vào train team thì Stark mới vào Discord chung mà thôi.

Giải thích cho tình huống dịch chuyển combat và để chết, Stark lý giải: "Aatrox bên phía team địch quá xanh, kết hợp cùng Gragas lên dive trụ hạ gục Stark thì anh chàng cũng chỉ cầm Akali level 5 và chẳng biết phải làm gì ngoài bật bom khói đứng yên dưới trụ và chờ đồng đội". Đáng nói hơn là thái độ sau đó của Stark: "Chết thì thôi có gì nói, train team mà" cũng như hả hê khi kể lại sau pha đó". Optimus giận tới mức pause game và hủy train ngay.

Stark lên tiếng về sự lặng yên bất thường trong video Optimus đăng tải, hóa ra là vì ghét nghe giọng Optimus - Ảnh 3.

Tuy nhiên, có thể dễ dàng thấy rằng đây chỉ là lời đáp trả yếu ớt từ phía Stark. Rất nhiều fanboy LMHT đã rất giận dữ khi Stark đã nói ra những lời "vô trách nhiệm này. Dù train team hay thi đấu, nghĩa vụ của tuyển thủ luôn là phải làm hết sức mình và giao tiếp với đồng đội - những điều cơ bản nhất mà có lẽ ai cũng phải nắm rõ.

Stark lên tiếng về sự lặng yên bất thường trong video Optimus đăng tải, hóa ra là vì ghét nghe giọng Optimus - Ảnh 4.