Stewie2k sẽ chuyển sang Valorant trong thời gian sắp tới, tạm biệt 'Smoke criminal'

Tuyển thủ CS:GO ‘Stewie2k’ sẽ chuyển sang Valorant trong thời gian sắp tới, dự định sẽ thi đấu chuyên nghiệp bộ môn FPS của Riot Games.
TIN LIÊN QUAN

Jacky ‘Stewie2k’ Yip hay ‘Smoke Criminal’ là tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp, đang thi đấu vị trí IGL trong màu áo đội tuyển Evil Geniuses. Tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 17 và chính thức gia nhập đội tuyển CS:GO chuyên nghiệp Bắc Mỹ ‘Cloud9’ vào đầu năm 2016. 

valorant

Stewie2k trong màu áo Cloud9

Mặc dù còn trẻ tuổi như vậy, nhưng Stewie được biết đến là một trong những tuyển thủ trẻ tài năng. Trải qua nhiều năm thi đấu, Stewie2k đã gặt hái được cho mình không ít danh hiệu cao quý mà đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của anh chính là chiếc cúp Major cùng với đội tuyển Cloud9. Kể từ sau chiếc cup Major, Stewie2k liên tục gặt hái cho mình nhiều danh hiệu khác trong nhiều màu áo khác nhau như: SK Gaming, MIBR, Team Liquid và Evil Geniuses. 

Năm 2020 sau khi Valorant ra mắt, trong rất nhiều buổi stream của mình và thời gian rảnh rỗi, Stewie đều trải nghiệm tựa game bắn súng FPS của Riot Games với những tuyển thủ Valorant khác. Năm 2021, trong buổi phát sóng của mình Stewie từng chia sẻ rằng “I’m not making the switch, but I will eventually”, tạm dịch:”Tôi sẽ không thật sự chuyển sang Valorant, nhưng chắc chắn tôi sẽ làm vậy trong thời gian tới.”

Và gần đây nhất trong buổi livestream của ‘Wardell’, tin nhắn giữa Stewie2k và Wardell vô tình bị để lộ. Người hâm mộ ngay lập tức nhận ra rằng, Stewie2k đang sắp chuyển hẳn sang Valorant. 

valorant

Stewie2k có dự định chơi Valorant chuyên nghiệp

Wardell:

– Tôi nghĩ trở thành streamer là tốt.

– Tôi nghĩ nếu ông đang muốn chơi chuyên nghiệp, bạn sẽ cần một đội hình có thể tin tưởng được.

– Bởi vì mọi người chơi game này đều không dùng não.

– Thậm chí tôi nghĩ rằng bạn không cần kỹ năng cho Valorant, chỉ cần chơi game có suy nghĩ là được.

Stewie2k:

– Đúng vậy, đó là điều tôi cảm thấy thích trong Valorant vì không cần nhiều kỹ năng để có được sự thống nhất trong lối chơi.

Wardell:

– Không phải vậy đâu.

– Do mọi người đang chơi không đúng cách.

– Đó là lý do tại sao không có sự thống nhất trong Valorant.

– Tôi thề rằng Optic là đội duy nhất chơi trò chơi này giống như CS:GO.

– Và có lẽ là XSET.

– Những tôi không nghĩ là XSET đang chơi tốt.

Qua đoạn hội thoại trên, có vẻ như trong tương lai gần Stewie2k sẽ chuyển hẳn sang Valorant để tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. Hi vọng rằng dù ở bất kỳ tựa game nào, chúng ta vẫn có thể được chứng kiến một ‘Smoke Criminal’.