GEN Lehends: Singed là cơn ác mộng mà tôi muốn đem đến cho DK

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của GEN Lehends về con bài Singed, vũ khí lợi hại của Gen.G để đánh bại DWG KIA trong 2 trận đấu gần nhất.

Trận đại chiến giữa GEN và DK ở tuần 2 LCK Mùa Hè 2022 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Chovy cùng các đồng đội. Với chiến thắng sít sao, GEN tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng sau 3 trận toàn thắng.

Điểm nhấn của trận đấu chính là con bài Singed trong tay Lehends. Hỗ trợ của GEN đã có những pha xử lý đẳng cấp, tiêu biểu là tình huống cướp Baron ở ván 1 để giành trọn 2 điểm MVP. Sau trận đấu, Lehends đã có những chia sẻ về thắng lợi ấn tượng của GEN, cũng như những bí mật về con bài Singed của anh.

Lehends giành 2 danh hiệu MVP với con bài Singed

Bạn đa giành trọn 2 danh hiệu MVP trong ngày hôm nay. Cảm giác của bạn lúc này như thế nào?

Tất nhiêu là tôi rất hạnh phúc, song tôi khá lo lắng vì lựa chọn Singed, đây là một vị tướng có lối chơi khác biệt rất nhiều so với một hỗ trợ thông thường. 

Bạn nghĩ sao về lựa chọn Zeri dành cho Ruler?

Chúng tôi nghĩ Zeri sẽ không bị cấm nên đã chuẩn bị cho lựa chọn này. Ruler là một người chơi Zeri tuyệt vời, nên mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi với chúng tôi.

Ngay khi DK chọn Yuumi, các bạn đã chọn Singed. Đây cũng là lựa chọn mà các bạn đã sử dụng ở giải mùa xuân. Đây có phải là sự chuẩn bị từ trước của các bạn?

Quả thực chúng tôi đã có những sự chuẩn bị nhất định. Tôi luôn muốn đem đến ác mộng cho DK với con bài Singed nên tôi đã lựa chọn vị tướng này không chút do dự. Tôi luôn sẵn sàng chọn Singed bất cứ lúc nào.

Bạn đã làm thế nào để cướp Baron thành công ở ván 1?

DK có lợi thế khi họ khởi động Baron, và Trừng Phạt từ Sách Phép đã xuất hiện vào đúng thời điểm. Tôi đã gặp may và cướp Baron thành công. Tôi không thường xuyên dùng Trừng Phạt, nên đó là một tình huống rất đáng sợ với cá nhân tôi.

Các bạn đã nhận những phản hồi nào sau ván 2?

Chúng tôi có đôi chút ưu thế ở ván 2, nhưng đã đánh mất ván đấu sau một vài sai lầm. HLV yêu cầu chúng tôi phải tập trung nhiều hơn vào trận đấu.

Các bạn đã lựa chọn Singed kết hợp với Senna ở ván 3.

Ruler chơi Senna rất hay, còn tôi thì rất tự tin với Singed, nên chúng tôi cứ thế mà chơi thôi. Cuối cùng thì mọi chuyện đều đúng hướng, và lựa chọn của chúng tôi đã đúng.

Lehends: Tôi luôn sẵn sàng chơi Lehends

Bạn được đánh giá là Singed xuất sắc nhất thế giới. Có điều gì đặc biệt với vị tướng này?

Thay vì cố gắng chơi tốt vị tướng này, bạn cần có cảm nhận tốt về bản đồ. Đó là bí quyết để chơi Singed của tôi.

Bạn có dự định sử dụng Singed nhiều hơn?

Nếu Ruler chơi phép, tôi có thể sử dụng Singed bất cứ lúc nào.