ĐTCL Mùa 7: Top những vị tướng thi đấu độc lập tốt nhất các mốc vàng, người chơi có thể sử dụng bất cứ khi nào

ĐTCL Mùa 7 sở hữu rất nhiều vị tướng có khả năng thi đấu độc lập tốt mà không cần quá nhiều tộc hệ và trang bị đi kèm.

ĐTCL Mùa 7 là một trong những mùa giải “phá cách” nhất của tựa game Cờ nhân phẩm. Chúng ta có thể kể đến như các vị tướng rồng với mức giá khổng lồ là 8 và 10 vàng, phần lớn chúng cũng đều chưa từng xuất hiện tại LMHT. Cùng với đó, số lượng quân cờ sở hữu 3 tộc hệ là cực kỳ lớn lên tới 20 giúp người chơi tự do phá cách và sáng tạo ra những bài đấu của riêng mình. Ngoài những tộc hệ bá đạo, để người chơi có sáng tạo thêm nhiều bài đấu mới lạ, ĐTCL mùa 7 cũng có nhiều những vị tướng tùy biến và thi đấu độc lập tốt mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

Ezreal (1 vàng)

Ở mốc 1 vàng, chúng ta có Ezreal khi vị tướng 1 vàng này đang là một carry cực kỳ uy tín trong giai đoạn đầu trận. Chắc cần kích hoạt quá nhiều tộc hệ, nếu tốt thì kết hợp cùng một quân cờ Xạ Tiễn, lượng tốc độ đánh và sát thương những Phát Bắn Thần Bí trả lại là cực kỳ chất lượng.

Một điểm đặc biệt giúp Ezreal trở thành vị tướng thi đấu độc lập cực tốt trong những lv đầu ngoài việc không cần kích hoạt quá tộc hệ còn đến từ việc ghép trang bị. Ngoài các trang bị tank, Ezreal có thể sử dụng được tất cả dạng trang bị còn lại như SMPT – Quyền Trượng, Mũ Phù Thủy… STVL như Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiểm, Cuồng Đao Guinsoo hay cả những trang bị hiệu ứng như Dao Điện Statikk cũng cực kỳ phù hợp với Ezreal.

Hecarim, Neeko (4 vàng)

Các vị tướng ở nhóm 2-3 vàng là cực kỳ phụ thuộc tộc hệ để có thể mạnh mẽ. Vì vậy nếu cứ cố gắng lấy một vị tướng chưa chắc đã thực sự chính xác. Mình sẽ bỏ qua và đến ngay mốc 4 vàng với nhiều vị tướng mạnh mẽ dù chẳng cần nhiều quân cờ cùng tộc hệ.

Ngoài những vị tướng carry khủng, nhóm tướng 4 vàng sở hữu rất nhiều vị tướng có khống chế diện rộng và có thể thi đấu độc lập tốt. ĐTCL Mùa 7 cũng không phải ngoại lệ khi Hecarim, Ornn và Neeko là những vị tướng bá đạo như vậy. Ornn khi được sử dụng độc lập chắc chắn sẽ không được đánh giá cao như Hecarim hay Neeko vì khả năng “con dê” không thể được tái kích hoạt là khá cao và đôi khi cũng không đúng hướng.

Có thể bạn muốn xem thêm: ĐTCL Mùa 7: Một số mẹo cơ bản người chơi cần nhớ tại mùa 7 (phần 2)

Hecarim với khả năng làm choáng kẻ địch theo đường thẳng sẽ là một lựa chọn an toàn và hiệu quả hơn. Nếu Hecarim vẫn là một vị tướng may rủi với góc sử dụng chiêu, người chơi có thể sử dụng Neeko với khả năng làm choáng tất cả kẻ địch xung quanh, khó cứng giàn tank kẻ địch và hoàn có thể kích hoạt chiêu thức thêm nhiều lần nữa nếu sở hữu các trang bị chống chịu tốt.

Yasuo, Bard (5 vàng) 

Bard và Yasuo chắc chắn đang là hai vị tướng được ưa chuộng nhất ở mốc 5 vàng với khả năng thi đấu độc lập và xoay bài khi lên Lv9. Bard có thể kết hợp với bất kỳ đội hình nào nhờ khả năng khống chế diện rộng kèm khả năng hack tỷ lệ tướng cực kỳ bá đạo. Còn Đấng của chúng ta là một vị tướng hoàn hảo, công thủ toàn diệt, cầm được tất cả các STVL và tank mà đều phát huy tối đa tác dụng. Lượng khống chế diện rộng đến từ lần sử dụng chiêu thức thứ 3 của Yasuo cũng là rất gì và này nọ.

Idas (8 vàng)

Các vị tướng rồng ở mốc 8 và 10 vàng với khả năng kích hoạt 3 điểm trong 1 tộc hệ đã là những quân cờ có khả năng thi đấu độc lập cực kỳ tốt. Tuy nhiên, phần lớn trong số chúng vẫn cần những quân cờ đi kèm để tối đa lượng sát thương để trở thành một carry thực thụ.

Ở mốc 8 váng, Idas chắc chắn là con rồng có khả năng thi đấu độc lập ổn định nhất mà chẳng cần tộc hệ hỗ trợ. Idas là một quân cờ tank cực kỳ trâu có thể bổ trợ cho bất kỳ đội hình nào thiếu khả năng chống chịu nếu có 3 trang bị. Từ Pháo Thủ, Xạ Tiễn đến các bài đấu như Bang Hội… Idas là lựa chọn không thể tốt hơn nếu so sánh với các tộc hệ tanker khác như Đấu Sĩ và Kỵ Sĩ. Ngoài ra, Idas còn kích hoạt 3 Kim Long, giúp người chơi có thể sở hữu thêm một trang bị để gia tăng sức mạnh bài đấu 1 cách tối đa.

Ao Shin (10 vàng)

Không có gì quá phải bàn cãi, mốc 10 vàng chính là Ao Shin với sát thương cực khủng từ những quả cầu sấm sét. Chẳng cần trang bị hay tộc hệ quá chuẩn chỉ, Ao Shin chỉ cần ra được chiêu sẽ đóng góp hàng tá sát thương mà bất kỳ đội hình nào còn thiếu. Đây cũng là quân cờ chủ lực và được nhiều tuyển thủ tin dùng trong giai đoạn cuối của ván đấu hoặc trong những bài đấu fast 9 và 5 tiến với lượng sát thương khủng khiếp mà chẳng cần kích hoạt quá nhiều tộc hệ cho chú rồng sấm sét này.

Ngoài ra, còn rất nhiều vị tướng thi đấu độc lập tốt ở các mộc vàng cao như Talon, Shyvana… cũng có khả năng sử dụng độc lập khá tốt nhưng sẽ yêu cầu nhiều hơn một chút. Mỗi chúng ta sẽ tìm ra vị tướng thi đấu độc lập và mạnh mẽ của riêng mình tại ĐTCL Mùa 7. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.