Cách tải Fall Guys miễn phí trên Epic Games Store

Fall Guys đã chính thức có mặt trên Epic Games Store, cho phép người chơi trên nhiều nền tảng có thể tải và trải nghiệm game miễn phí.

Vào ngày 21/6 vừa qua, Fall Guys sẽ chính thức miễn phí trên mọi nền tảng, bao gồm PC, Xbox, PlayStation, và Nintendo Switch. Mọi tiến trình chơi của game thủ sẽ được lưu giữ xuyên suốt các nền tảng, chỉ cần người chơi đăng nhập tài khoản Epic của mình.

Fall Guys trở thành tựa game miễn phí trên Epic Games Stores

Tuy nhiên, Fall Guys sẽ chính thức bị gỡ khỏi Steam, chỉ được phát hành độc quyền trên cửa hàng bán game của Epic. Động thái này không khiến cộng đồng ngạc nhiên, khi Epic đã từng áp dụng mô hình tương tự với tựa game Rocket League, sau khi họ mua lại nhà phát triển Psyonix.

Fall Guys là gì?

Fall Guys là 1 tựa game rất thú vị, thân thiện với mọi lớn tuổi và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực kể từ khi phát hành đến giờ. n. Gameplay của Fall Guys có thể được hiểu như sau. Mỗi game đấu sẽ có 60 người trong 1 đấu trường, và người chiến thắng là người vượt qua tất cả những người chơi còn lại. Sống sót đến cuối cùng, tương tự như dòng game sinh tồn online Battle Royale. Game pha lẫn sự hấp dẫn của Battle Royale với 1 chút nhân phẩm cộng thêm nhân tố. Đặc biệt cuối cùng trong gameplay của Fall Guys đó chính là sự đơn giản.

Fall Guys có lối chơi đơn giản mà vô cùng hấp dẫn

Phong cách đồ họa của game online đồ họa dễ thương này là những khối hình đơn giản. Kết hợp với một thế giới đầy màu sắc trò chơi trông thật tuyệt đẹp và hấp dẫn cách riêng. Nhưng cũng rất gần gũi. Cách kết hợp màu của Fall Guys làm liên tưởng 1 chút về những bộ phim của Disney. 

Fall Guys là 1 tựa game rất đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi ai cũng có thể chơi được, và đây cũng là 1 trong số ít trò chơi điện tử khuyên các bậc phụ huynh nên mua để cho con em mình có thể giải trí 1 cách lành mạnh, sau những giờ học tập ở trường,

Fall Guys là tựa game phù hợp với mọi lứa tuổi

Cách tải Fall Guys trên Epic Games Store

Đăng ký tài khoản Epic Games

Đăng ký tài khoản Epic Games bằng Facebook, Google, PlayStation Network, Xbox Live

Bước 1: Nếu bạn là người dùng mới, hãy đăng ký cho mình một tài khoản hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội: Facebook, Google….

Trước tiên trên màn hình, hãy nhấn vào chữ “Sign up” để bắt đầu đăng kí tài khoản. Sau đó hãy điền các thông tin theo yêu cầu của Epic. Cuối cùng tích vào dòng “I have read and agree to the term of service” và chọn “Continue”. Nếu muốn nhận thông báo về các khuyến mại của Epic, hãy nhấn tích dòng đầu nhé!

Bước 2: Nhập mã Verify tài khoản Epic mới bằng mã code gửi về email của bạn. Sau khi Verify hoàn tất, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Epic Games.

Bước 3: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn theo link dưới đây.

Bước 4: Sau khi hoàn tất cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính, bạn cần đăng nhập lại để vào Store của Epic.

Có thể bạn cần làm Captcha Challenge để Verify tài khoản Epic của mình.

Cách tải Fall Guys miễn phí trên Epic Games Store

Link tải game miễn phí: Fall Guys Epic Games

Bước 1: Nhấn Get để đăng ký tải game Fall Guys miễn phí. Tại đây, sẽ có một giao diện hiện ra yêu cầu bạn xác nhận thông tin.

Bước 2: Bạn tích vào ô hình vuông cạnh dòng chữ "Click here to share your email with EGFG LLC..." sau đó nhấn vào thanh "Confirm" màu xanh.

Bước 3: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất.

Thanh toán thành công, trở về trang chủ ban sẽ thấy trang thái game từ Get thành Owned là đã thanh toán thành công.

Bước 4: Chuyển sang mục Library và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của “Fall Guys” để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.