Suning đã không thắng thì thôi, một khi "bật mod Á quân" là hủy diệt luôn Invictus Gaming

Suning đã có được chiến thắng đầy bất ngờ trước cựu vương CKTG 2018.

Invictus Gaming chính là đội tuyển chấm dứt mạch bất bại của EDward Gaming, và với vị thế đó, họ nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn Suning trong cuộc đối đầu giữa 2 đội. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra, khi chính SofM và các đồng đội mới là những người có màn thể hiện xuất sắc hơn, và hoàn toàn đè bẹp Cựu vương CKTG chỉ sau 2 ván đấu.

SN vs IG Highlights ALL GAMES LPL Spring Season 2021 W6D7 Suning vs Invictus Gaming by Onivia

Trong cả 2 ván đấu, SN đều thực hiện chiến thuật vô cùng chuẩn mực. Trong ván 1, SofM với quân bài Gragas có pha gank Đường trên đúng thời điểm, cùng Bin hạ gục TheShy, thiết lập thế trận lăn cầu tuyết cho Renekton.

Sang đến ván 2, SN lại khiến IG hoang mang khi kiểm soát tuyệt đối bùa lợi Rồng - Một lối chơi hoàn toàn khác lạ so với họ trước đây. Kết quả là IG đã không thể có được một đối sách hiệu quả, và để SN phá vỡ nhà chính chỉ sau 27 phút thi đấu.

Trước cuộc đối đầu giữa SN và IG thuộc tuần thi đấu thứ 6, Doinb đã nhận định rằng meta hiện tại của LMHT sẽ có lợi cho IG và SN, bởi cả 2 đều tận dụng lối chơi đè đường và farm rừng cháy máy. Tuy nhiên, khi cả 2 đụng độ, thì nghiễm nhiên người Đi rừng sở hữu đẳng cấp vượt trội hơn đã lên tiếng.

Suning đã không thắng thì thôi, một khi bật mod Á quân là hủy diệt luôn Invictus Gaming - Ảnh 2.

Trận thắng này chưa thể giúp Suning thoát khỏi khu vực giữa BXH, nhưng qua đó, cộng đồng fan hâm mộ đã cảm nhận được sự trở lại của một con sư tử "thét ra lửa" tại CKTG năm nào. Hy vọng rằng, nếu có thể giữ được phong độ ổn định như trong trận đấu này, SN sẽ sớm quay trở lại cuộc đua tranh vé playoffs, đúng như những gì mà Doinb đã nhận định.