LMHT: Team Secret chính thức trở lại đường đua sau tuần 4 VCS xuân 2021

Sau giai đoạn đầu gặp nhiều khó khăn thì Team Secret dường như đã tìm ra được hướng đi đúng đắn.

Trước khi VCS xuân 2021 khởi tranh, ngoài SBTC Esports thì Team Secret là đội tuyển được đánh giá rất cao khi Ẩn Mật Giáo chiêu mộ thành công siêu xạ thủ Slayder từ Team Flash. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của Slayder đã khiến cho TS gặp khá nhiều khó khăn ở những tuần thi đấu đầu tiên khi đội chưa tìm ra được lối đánh thích hợp. Sau 3 tuần thi đấu, TS chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận đến 3 thất bại.

Team Secret đang sở hữu một đội hình rất mạnh với sự góp mặt của Slayder

Tưởng chừng như Team Secret sẽ tiếp tục gặp khó khi ở tuần 4 họ phải gặp một đội tuyển đang có phong độ rất cao là GAM Esports. Chính ở thời khắc khó khăn đó, TS lại vươn lên một cách vô cùng mạnh mẽ và thể hiện được đúng những gì mà người hâm mộ kì vọng. Trong một ngày mà các ngôi sao như Artifact, Slayder lên tiếng cùng với 1 chút sai sót từ phía đối thủ thì Team Secret đã trở thành đội đầu tiên có thể ngắt mạch chiến thắng của GAM Esports với chiến thắng 2 - 0 vô cùng thuyết phục. Tiếp đà hưng phấn, TS tiếp tục có được chiến thắng 2 – 1 trước BTS và khép lại tuần thi đấu thứ 4 một cách trọn vẹn.

2 chiến thắng vừa qua giúp Team Secret vươn lên nửa trên BXH

Với 2 chiến thắng vừa qua, TS chính thức trở lại đường đua khi có được 3 chiến thắng và đang tạm thời vươn lên nửa trên BXH. Với những gì đã thể hiện thì Team Secret hoàn toàn có khả năng kết thúc lượt đi với một vị trí trong top 4. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.