LMHT: GAM.Kati – Mid laner toàn diện nhất VCS xuân 2021?

Kati đang bay cao cùng với đội tuyển GAM Esports.

Nổi lên và chứng minh được tài năng của mình trong màu áo Team Flash, Kati tiếp tục cho thấy sự trưởng thành cũng như ngày càng tiến bộ trong lối chơi khi gia nhập GAM Esports. Kati không những khỏa lấp được khoảng trống của Dia1 để lại mà anh chàng còn vượt xa sự kì vọng của người hâm mộ. Trong trận đấu cạnh tranh ngôi nhất bảng giữa GAM Esports và Cerberus mới đây, Kati đã tỏa sáng rực rỡ và góp công lớn vào chiến thắng 2 – 1 cho đội tuyển áo vàng đen.

GAM Esports vững vàng ở ngôi đầu BXH với chiến thắng trước Cerberus

Nói không quá khi Kati hiện đang là mid laner toàn diện nhất VCS xuân 2021. Anh chàng có bể tướng rất rộng và ngoài pháp sư thì anh chàng có thể chơi cả những vị tướng đấu sĩ hay xạ thủ đi mid. Trong trận đấu với CES vừa qua, Kati đã sử dụng 3 vị tướng với 3 trường phái khác nhau là Sett, Lucian và Ryze. Anh chàng cũng có được 2 MVP trong 2 game chiến thắng của GAM, đặc biệt là màn trình diễn Ryze hủy diệt ở game đấu quyết định. Sự ổn định và chắc chắn của Kati khiến GAM Esports dễ đánh hơn rất nhiều khi Levi gần như không phải can thiệp vào khu vực đường giữa mà tập trung cướp rừng và hỗ trợ 2 khu vực đường còn lại.

Double MVP dành cho Kati trong chiến thắng của GAM trước CES

Ở trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi, GAM sẽ chỉ phải gặp BTS và cơ hội để đương kim Á quân kết thúc ở vị trí nhất bảng sau lượt đi là rất lớn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.