Chính thức: T1 đón chào sự trở lại của 1 huyền thoại

Đi thật xa để trở về.

Vào cuối năm 2018, SKT bất ngờ thông báo chia tay bộ đôi đường dưới của mình là Bang và Wolf. Điều này để lại rất nhiều tiếc nuối cho các fan SKT cũng như cộng đồng LMHT Thế Giới. Bang chọn Bắc Mĩ là điểm đến tiếp theo và vẫn đang thi đấu khá thành công ở thời điểm hiện tại trong màu áo Evil Geniuses. Trong khi đó Wolf lại chọn gia nhập SuperMassive ở Thổ Nhĩ Kì để tiếp tục đam mê của mình.

Wolf gia nhập SuperMassive sau khi rời SKT

Wolf rời SuperMassive sau khoảng 1 năm gắn bó và thông báo giải nghệ. Anh gia nhập SANDBOX Gaming trong vai trò sáng tạo nội dung và streamer. Dẫu vậy những chủ đề của anh chàng thường xuyên xoay quanh T1 cũng như những người đồng đội cũ. Wolf cũng rất hay theo dõi và cổ vũ T1 thi đấu, thu hút người xem bởi những màn bình luận, phân tích sau trận đấu.

Anh gia nhập SANDBOX với vai trò sáng tạo nội dung

Và rồi điều mà các fan T1 mong đợi cũng đã đến, mới đây trên các phương tiện truyền thông của T1 chính thức thông báo về việc Wolf quay trở lại mái nhà xưa. Anh sẽ vẫn đảm nhận công việc quen thuộc của mình trong thời gian gần đây là streamer và sáng tạo nội dung.

T1 thông báo về việc Wolf comeback

Với việc Wolf quay trở lại T1, người hâm mộ lại tiếp tục mơ mộng về 1 ngày Bang cũng sẽ comeback để tạo nên bộ ba huyền thoại làm nên tên tuổi của T1 thời kì đỉnh cao là : Faker-Bang-Wolf. Trước đó thì Bang cũng chia sẻ về việc luôn ước mơ được thi đấu cho T1 thêm 1 lần nữa.