Dia1 gây bão cộng đồng mạng khi solo kill thành công một trong những mid laner xuất sắc nhất thế giới

Một pha xử lý rất quyết đoán và chính xác của Dia1.

Trong khoảng thời trống trước trận chung kết VCS, Dia1 và Levi vẫn tập luyện rất tích cực bằng cách dual rank Hàn cùng nhau. Với mức rank Đại Cao Thủ của cả 2 thì việc gặp được những người nổi tiếng là điều rất dễ hiểu. Nếu như lần trước Dia1 và Levi có cơ hội được chung team với TheShy thì mới đây cả 2 đã được gặp một trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất thế giới: Faker.

Faker cầm Lucian đối đầu với Rumble của Dia1

Khác với lần trước, lần này Dia1 có cơ hội được đối đầu trực tiếp với Quỷ Vương ở mid. Cuộc gặp gỡ giữa người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS hiện tại với mid laner hàng đầu LCK đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Trong buổi stream hôm qua của Dia1, với trận đấu có sự góp mặt của Faker đã đạt số lượng view lên cao đột biến với 22.000 lượt xem ở đỉnh điểm.

Buổi stream của Dia1 thu hút đến 22.000 lượt views

Phải chơi 1 kèo tương đối khó khi cầm Rumble đối đầu với Lucian của Faker, tuy nhiên Dia1 thi đấu vô cùng tự tin và không hề tỏ ra lép vế trước Quỷ Vương. Không những thế, ngay ở phút thứ 6 của ván đấu, Dia1 đã có 1 pha xử lý táo bạo khi chủ động tấn công Faker. Những tình huống xử lý kĩ năng chính xác đã giúp mid laner của GAM Esports thực hiện thành công pha solo kill Faker trước sự ngỡ ngàng của các fan LMHT. Đa số đều dành những lời tán dương và khen ngợi cho pha xử lý rất tốt của anh chàng.

Pha solo kill thành công của Dia1 trước Faker

Mặc dù sau đó team của Dia1 và Levi phải nhận thất bại chung cuộc nhưng rõ ràng màn trình diễn của Dia1 khi phải đối đầu trực diện với Faker là không hề tệ.

Team của Levi và Dia1 nhận thất bại chung cuộc