T1 lộ kết quả đấu tập thảm bại với Gen.G, fan tiếp tục nghi ngờ

Những thông tin về màn đấu tập của T1 và Gen.G Esports tiếp tục được hé lộ trước thềm Vòng Bán kết CKTG 2024.

HLV Flyquest – Nukeduck vừa tiết lộ rằng T1 đang có chuỗi thua khủng trước Gen.G trong những buổi đấu tập tại CKTG 2024. Trong buổi stream mới đây cùng IWDominate và YamatoCannon, vị HLV này cho biết mình nghe ngóng được rằng kết quả đấu tập giữa hai đội trên là 20-1 nghiêng về phía Gen.G.

Dù hai đại diện LCK sắp sửa chạm trán nhau ở Bán kết nhưng cả T1 và Gen.G đều tập luyện với nhau khá nhiều trong thời gian vừa qua. HLV Kim của Gen.G cũng thừa nhận hai đội đã đấu tập với nhau nhiều buổi để nghiên cứu meta ở phiên bản hiện tại.

HLV Nukeduck tiết lộ kết quả đấu tập của T1

Điều này được cho là hợp lý trong bối cảnh 2 đội LCK khác đã về nước, trong khi đó các kình địch LPL thì không thể đấu tập nhiều vào thời điểm nhạy cảm này.

Tất nhiên con số 20-1 trên chưa hẳn là chính xác bởi HLV Nukeduck cũng chỉ nghe nói nhưng điều đó một lần nữa cho thấy T1 đang có phong độ tập luyện trái ngược với kết quả thi đấu ở giải lần này. Trước đó, T1 cũng chỉ có tỉ lệ thắng 50% khi đấu tập với hai đại diện LEC là G2 Esports và FNATIC.

HLV Kenzhu cũng từng nói T1 đấu tập bất ổn nhưng sau đó lại thắng giòn giã TES

Trước thông tin này, cộng đồng fan T1 tiếp tục bật chế độ nghi ngờ đội tuyển trước thềm trận đấu sắp tới. Dù đang có chuỗi thua dài trước Gen.G nhưng màn thể hiện ấn tượng ở trận BO5 trước TOP Esports cũng được xem là một điểm tựa. Cộng thêm việc để thua nhiều trong đấu tập, T1 cũng có thêm cơ hội để đánh giá lại meta, bể tướng và đưa ra những sự lựa chọn hợp lý trong trận đấu sắp tới.

Cũng trong buổi stream nói trên, chính HLV Nukeduck cũng có cảm giác T1 sẽ giành chiến thắng dù để thua 20 ván đấu tập trước Gen.G.