T1 nhận làn sóng phẫn nộ dữ dội từ fan, LS phải đóng cả Twitter

T1 liên tục phải hứng chịu những hành động quá khích của các fan, thậm chí caster LS còn phải đóng Twitter cá nhân sau khi anh và bà bị các fan T1 công kích trên mạng xã hội này.

Đầu tháng 11, trên livestream của Hỗ trợ Effort, anh đã bất ngờ để lộ đoạn chat trên discord, hé lộ về thông tin về 2 HLV sẽ gia nhập T1: Polt và LS. Thông tin này đã khiến các fan của T1 vô cùng phẫn nộ, thậm chí họ còn thể hiện những hành động quá khích lên trụ sở của T1.

Đầu tiên, một fan Hàn đã gửi vòng hoa viếng tới tận trụ sở T1 với nội dung: "SKT T1 (2012 – 2019), đội LMHT chuyên nghiệp đã qua đời. Còn đây là công ty giải trí T1 hiện tại." Sau đó, một chiếc xe tải cỡ nhỏ đã xuất hiện trước trụ sở của T1 với dòng chữ:

- "Những tuyển thủ của T1 không phải là mấy con bò sữa của các ông!"

- "Chúng tôi cần lời giải thích rõ ràng từ ban quản lý của T1. Những kẻ phản bội người hâm mộ sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp đâu".

Thành tích yếu kém của T1 trong năm 2020 cùng sự xuất hiện dày đặc của các thành viên trong đội ở các chiến dịch quảng cáo là lý do mà các fan vô cùng phẫn nộ. Việc bổ sung cựu tuyển thủ Starcraft II Polt và caster LS giống như giọt nước làm tràn ly với các fan của đội LMHT từng 3 lần vô địch thế giới.

Họ cho rằng Polt và LS không phải là những lựa chọn để thể hiện đúng tham vọng của T1 ở mùa giải mới, nhất là LS từng có những lùm xùm với Untara, cựu thành viên của T1. Họ thậm chí đã công kích vào LS cùng người bà của anh, khiến caster này phải tạm đóng Twitter cá nhân lại.

LS phải đóng Twitter cá nhân sau khi anh và người thân bị công kích trên mạng xã hội

Đây không phải là lần đầu tiên các fan của T1 thể hiện sự phẫn nộ của mình. Ở mùa hè vừa qua, HLV Kim và các thành viên trong đội hình của T1 cũng đã hứng chịu rất nhiều gạch đá sau thất bại ở LCK Mùa Hè 2020 và vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK. 

Faker và bà nội cũng đã bị các fan T1 xúc phạm nặng nề sau thât bại ở mùa hè vừa qua

T1 sẽ còn rất nhiều điều phải làm cho mùa giải mới. Hi vọng rằng họ sẽ vượt qua cơn bão chỉ trích và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.