T1 Oner: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục nối dài chuỗi thắng của mình lên con số 5”

Oner đã có những chia sẻ sau chiến thắng trước LSB. Đây cũng chính là chiến thắng thứ tư liên tiếp của T1 tại LCK Mùa Xuân 2022.

Bạn cảm thấy thế nào khi giành chiến thắng trong ngày hôm nay?

Chiến thắng này thật đặc biệt vì đây là lần đầu tiên tôi có 4 chiến thắng liên tiếp trong sự nghiệp của mình. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.

Bạn đã chuẩn bị những gì cho trận đấu hôm nay vậy?

Tôi đã nghiên cứu và phân tích lối chơi của Croco để tìm ra lối đánh phù hợp. Cậu ấy chú trọng vào việc tăng tiến sức mạnh cá nhân và ra gank đường giữa khá nhiều.

Gần đây T1 vận hành trận đấu khá tốt. Bạn nghĩ lý do lớn nhất cho sự thay đổi tích cực này là gì?

Tôi nghĩ đó chính là nhờ Keria, cậu ấy hiện đang là call team chính. Khả năng đọc trận đấu và hiểu biết của cậu ấy về game rất cao. Nhờ Keria mà ván đấu đã diễn ra thuận lợi hơn.


Keria đang là người call team chính của T1

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây Gumayusi tự nhận mình đang là “xạ thủ hàng đầu Hàn Quốc”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Guma có được sự tự tin như thế là rất tốt, mặc dù cậu ấy vẫn chưa chạm tới mức đấy. Cậu ấy vẫn cần được thi đấu với nhiều tuyển thủ khác hơn nữa.

Bạn nghĩ bản thân đã gần với danh hiệu người đi rừng xuất sắc nhất Hàn Quốc không?

Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc này, nhưng ít nhất thì tôi cũng nằm trong top 5 chứ, phải không?

T1 rất mạnh trong đấu tập, điều đó có thật không?

Đúng là chúng tôi có kết quả đấu tập rất tốt, ngay kể cả với những trận thua, kết quả cũng đều rất khả quan. Chúng tôi đang tích cực luyện tập thêm những con bài mới cho meta này. 

Bạn nghĩ mình đang thể hiện như thế nào so với lúc đấu tập?

Tôi nghĩ khoảng 50-60%.

Có rất nhiều ván đấu mà bộ bot được hưởng lợi từ việc đổi đường từ sớm. Các bạn đưa ra lựa chọn này trong tình huống như thế nào?

Cặp bot của chúng tôi là một cặp bot mạnh. Hơn nữa, Keria đọc tình huống rất tốt, cậu ấy luôn call những pha có lợi cho cả đội, vì vậy chúng tôi đã có những pha roaming, đổi đường khiến đối thủ bất ngờ. 

Đối thủ tiếp theo của các bạn là NS. Đội của bạn sẽ chuẩn bị những gì cho trận đấu này?

Chúng tôi đủ khả năng giành chiến thắng trong trận đấu tới. Và chúng tôi không được mắc sai lầm. Dread cũng là một người chơi “hổ báo” giống tôi, vì vậy tôi cần phải vượt qua anh ấy nếu muốn bản thân trở nên tốt hơn nữa.

Cuối cùng, bạn có muốn nhắn nhủ điều gì không?

Oner: Nhờ có sự ủng hộ của các bạn fans mà chúng tôi đã có thể giành được 4 chiến thắng liên tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo để tiếp tục nối dài chuỗi thắng của mình lên con số 5.

Ở trận đấu tiếp theo, T1 sẽ đụng độ cùng Nongshim RedForce vào ngày 27/01 tới đây. Hãy cùng đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích tại LCK Mùa Xuân 2022 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]