LMHT: Fan KT phẫn nộ vì BeryL vừa phẫu thuật, đi không vững nhưng vẫn phải thi đấu

Dù KT Rolster vừa chấm dứt chuỗi thua ở LCK Mùa Hè 2024 nhưng đội tuyển này vẫn khiến các fan cảm thấy không hài lòng.

Trong trận “đại chiến đáy bảng” vào chiều 27/6, KT đã giành chiến thắng 2-1 trước OKSavingsBank BRION để chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp, qua đó tạm thoát khỏi vị trí chót bảng. Dù vậy, màn trình diễn của Deft và các đồng đội vẫn khá chật vật, khiến nhiều fan cảm thấy chưa hài lòng.

Bên cạnh đó, một chi tiết đáng chú ý khác được nhiều fan KT nhắc đến chính là sức khỏe của tuyển thủ BeryL. Người chơi Hỗ Trợ của KT có nhiều dấu hiệu lạ khi xuất hiện trên sân thi đấu LOL Park trong trận này.

BeryL đi lại khá vất vả vì mới phẫu thuật

Trong màn chào sân đầu trận, BeryL không thể di chuyển một cách bình thường như những đồng đội còn lại. Tuyển thủ này có những bước đi chậm rãi, khó nhọc từ trong và tiến thẳng về vị trí thi đấu. Điều này được thể hiện rõ mỗi khi camera quay đến. Ngoài ra, thần sắc của BeryL cũng xanh xao hơn bình thường, rõ ràng cho thấy thể trạng không ổn định.

Theo thông tin từ các fan KT đi xem trực tiếp trận đấu, BeryL được cho là vừa mới thực hiện một cuộc phẫu thuật ở vùng bụng, do đó không thể đi đứng bình thường. Chi tiết của cuộc phẫu thuật không được hé lộ nhưng điều này khiến nhiều fan cảm thấy bất bình. Đầu tiên, KT không có thông báo chính thức nào liên quan đến sức khỏe của BeryL, đồng thời bất chấp thành tích để tuyển thủ này thi đấu mà không sử dụng thành viên dự bị.

Còn nhớ trong trận đầu tiên khi tuyển thủ Đường Trên PerfecT bị ốm, KT đã đôn Casting lên thi đấu. Tuy nhiên, việc vị trí của BeryL quan trọng hơn cùng với thành tích bất ổn hiện tại của đội được cho là lý do khiến BHL không mạo hiểm mà quyết định để tuyển thủ này thi đấu dù sức khỏe đang bất ổn.

Trong tuần thi đấu này, KT còn một trận đấu nữa và cũng là một trận rất quan trọng. Đó chính là cuộc “đại chiến viễn thông” với T1. Đáng nói hơn, trận này thuộc sự kiện “T1 Home Ground” nên sẽ diễn ra ở Goyang Sono Arena tại Gyeonggi thay vì LOL Park như bình thường. Vì thế, các fan KT càng lo lắng hơn cho tình hình sức khỏe của BeryL trước việc phải di chuyển liên tục.